Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

[Fic] Mèo Hoang | Chương 15


MÈO HOANG






Author: Thiên Luyến Mân
Editor: tete
Rating: MA
Pairing: MinChun & YunJae
Length: 30 chương
Summary:  Changmin thích cuộc sống một mình và rồi chú mèo hoang Yoochun xuất hiện....

Chương 15


Dường như có một công tắc trong cơ thể được bật lên, Yoochun ngây người trong vài giây, sau đó từ từ nhìn Changmin, gương mặt nhỏ nhắn đáng yêu hàm chứa những cảm xúc khác, không còn một biểu tình đơn thuần như trước. Cậu cúi đầu, nhìn lòng bàn tay mình, tựa như rất đau đớn vừa mở vừa nắm, chân mày nhíu chặt, giống như đang suy nghĩ chuyện gì đó.

Đây là những hành động mà từ trước đến nay Changmin chưa từng thấy ở Yoochun.

“… Yoochun, sao hả?”

Nghe thấy Changmin đang to tiếng gọi mình, Yoochun xoay đầu lại, miệng nhỏ dính dầu mỡ cứ hé ra rồi khép lại, giống như đang muốn nói gì đó nhưng lại không thể nói thành lời, trong chốc lát, toàn thân cậu chỉ có một cảm giác rất khó chịu.

“Có lẽ đã bắt đầu.”

Giọng Yunho truyền đến khiến Changmin ngay lập tức ngẩng mặt lên nhìn y, nét mặt Yunho hết sức nghiêm túc, nụ cười thường thấy trên gương mặt cũng biến mất, ánh mắt chỉ tập trung trên người Yoochun.

Yoochun kéo tay Changmin đặt lên cổ mình, vẻ mặt khó chịu, trong mắt tràn đầy sự bất lực, rõ ràng cơ thể đang có thay đổi nhưng bản thân lại không biết phải làm thế nào để thích nghi. Cậu chỉ có thể kéo tay Changmin, dùng bàn tay dịu dàng của anh để bình ổn thân thể.

Changmin nhìn dáng vẻ khó chịu của Yoochun, đau lòng vô cùng nhưng chỉ có thể xoa xoa lên da thịt cậu, anh hướng mắt về Yunho từ nãy đến giờ vẫn nhìn chăm chăm vào Yoochun, cuối cùng nhận ra được ánh mắt cầu cứu của Changmin, mới tự khắc chế cảm xúc của chính mình.

“Có muốn đến chỗ của tôi không?”

Yunho nhìn thật sâu vào đôi mắt lo lắng của Changmin, “có lẽ Jaejoong sẽ giúp được.”

Changmin không biết Jaejoong mà Yunho đang nhắc đến là ai, anh chỉ biết Yoochun hiện giờ đang rất khó chịu mà mình lại không thể làm gì được, trong mắt Changmin hiện lên thần sắc vừa khó xử lại vừa đau đớn.

Anh nhẹ nhàng bế Yoochun lên, mèo con cũng thuận theo động tác, đem mặt vùi sâu vào hõm vai Changmin, chỉ để lộ ra một đôi mắt trong sáng nhưng ẩn chứa sự khổ sở.

Yunho nhìn thấy ánh mắt Yoochun như vậy, trong lòng cũng trở nên phức tạp, rốt cuộc thì làm vậy với Yoochun là tốt hay xấu đây?

Đôi mắt Yoochun nhìn quanh, nhiều thứ hiện rõ lên trong mắt, nhưng khi tầm mắt rơi trúng gương mặt nghiêng nghiêng của Changmin, trong lòng cậu đột nhiên có một cảm giác rất kỳ lạ, cậu không muốn rời xa Changmin…

Yoochun được bế vào xe của Yunho, trên đường đi cũng trở nên ngoan ngoãn hơn rất nhiều, không giống cậu lúc bình thường cho lắm, nhận ra được điều này, Changmin cúi người khẽ hôn lên trán cậu, Yoochun hưởng thụ cảm giác ấm áp, nheo mắt lại nhìn Changmin mỉm cười thật đẹp, sau đó vươn tay ôm lấy cổ Changmin.

“Changmin…”

Lần đầu tiên nghe Yoochun gọi hai chữ Changmin, điều này khiến anh có chút khựng lại, anh bình tĩnh nhìn Yoochun, có điều gì đó đã thay đổi, từ tiếng gọi rất lớn này mà bắt đầu.

Yoochun nhìn Changmin, bản thân dường như cũng bị âm thanh của chính mình làm cho hoảng sợ. Cậu đưa tay lên sờ sờ cổ mình, nhẹ nhàng xoa xoa, lông mi chớp chớp rung động, đầu ngón tay di chuyển đến miệng, cuối cùng cũng giương mắt lên nhìn Changmin, trong mắt chứa đầy vẻ khó xử, không biết chính mình nên làm gì.

“Không giống… Min… Yoochun… Kỳ quái…” miệng Yoochun thốt ra những lời đứt quãng, giọng nói có vẻ bối rối, đầu ngón tay cậu không ngừng run rẩy vuốt ve da thịt của chính mình, tựa như nhận ra được nguyên nhân của những biến đổi trong cơ thể mình.

Changmin ôm lấy thân thể Yoochun đang không ngừng cựa quậy, nhẹ nhàng thở một hơi dài, nhưng lại bị Yoochun nghe thấy được. Yoochun bối rối ngẩng mặt lên, đôi mắt to tròn ngập nước, vừa như muốn lên án lại vừa có vẻ ủy khuất.

“Sao hả Yoochun…?”

“Min Min không cần Yoochun nữa sao… Là vì Yoochun trở nên kỳ quái… Cho nên… Không thích…” Yoochun đem mặt vùi vào lồng ngực Changmin, bàn tay nắm chặt lấy áo anh, bất mãn cọ cọ, dường như muốn đem quần áo cọ đến rách.

“Không có, Yoochun đừng sợ… Anh không có không cần em…”

Nhìn Yoochun tâm trạng bất ổn, Changmin đau lòng không biết nên làm thế nào cho phải, anh muốn nói cho cậu biết, dù Yoochun không phải là một chú mèo hoang thì anh vẫn yêu cậu… Đơn giản bởi vì cậu là Yoochun.

Là Yoochun duy nhất trên đời.

“Đừng… Min đừng rời đi… Yoochun ngoan… sẽ ngoan…”

Yoochun bắt đầu khóc nức nở, Changmin bối rối chỉ có thể ôm Yoochun thật chặt, nơi khóe mắt anh bắt đầu đọng nước, anh hôn nhẹ lên môi cậu, bàn tay to dịu dàng an ủi sống lưng run rẩy của Yoochun. Anh không muốn Yoochun khóc.

“Yoochun”, thanh âm ôn tồn của Changmin từ trên đỉnh đầu Yoochun vang xuống, Yoochun khẽ ngẩng đầu lên, tựa như một đứa trẻ nhút nhát đang lén nhìn anh. “Anh muốn cho em biết, bất kể có chuyện gì đi nữa, Shim Changmin cũng sẽ không rời bỏ em.”

Ánh mắt kiên định của Changmin nhìn sâu vào đôi mắt bất an của Yoochun, khóe miệng cậu chậm rãi cong lên, cậu đem mặt vùi sâu vào trước ngực Changmin, dùng trán cọ cọ, lắng nghe nhịp đập chân thành của trái tim anh.

Rất thật.


Khi xe dừng lại, Changmin bế Yoochun xuống, anh chợt cảm thấy cảnh vật xung quanh có chút quen thuộc, thật giống vùng phụ cận xung quanh nhà mình.

“Đi theo tôi.”

Giọng nói của Yunho truyền đến, Changmin ngẩng mặt nhìn y khẽ cười, rồi lại cúi đầu nhìn Yoochun đang nhắm mắt trong lòng mình, anh nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên má cậu, sau đó vươn tay xoa xoa gương mặt ngây thơ kia.

“Chờ một lát nữa sẽ đỡ hơn, có muốn tự đi không?”

Yoochun lắc đầu, tựa sát vào ngực Changmin, không có ý gì là muốn tự mình đi cả, đôi mắt híp lại, khóe mắt bình thường mang theo nét mị hoặc giờ lại có vẻ buồn ngủ.

Changmin ôm Yoochun cười cười, sau đó theo chân Yunho đi vào. Yunho đẩy cửa ra, bên trong nhà không có một bóng người, căn phòng trống rỗng tựa như không mang vết tích có người từng ở qua.

Changmin cảm thấy nghi hoặc bước vào căn phòng không có bất kỳ hương vị “nhà” nào tồn tại.

Chỉ có vắng lạnh.

“Hai người ngồi ở phòng khách chờ đi, tôi đưa Jaejoong đến.”

Changmin đưa mắt nhìn bao quát cả căn phòng, anh đưa tay vuốt ve Yoochun đang nằm trên ghế sa lon mềm mại. Yoochun giống như chưa từng có chuyện gì xảy ra, ngủ vô cùng yên ổn, nhìn Yoochun ngủ say, Changmin nhịn không được khóe miệng nở ra một nụ cười, vén tóc trên trán cậu, anh nhẹ nhàng hôn lên đó.

“Mèo con… Mới ăn xong lại đi ngủ, sẽ mập đó.”

Dường như nghe được lời trách yêu của Changmin… Yoochun khẽ cong môi, vẻ mặt không chịu thua, khiến người khác cảm thấy thật đáng yêu. Cậu nhẹ nhàng mở mắt ra, liền nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của Changmin, Yoochun cười tươi, vươn tay nắm lấy áo Changmin, kéo mặt anh sát lại gần mình. Môi cậu lướt trên môi Changmin như đang khiêu vũ, từng bước từng bước chạm vào, còn bất chợt lè lưỡi khẽ liếm lấy.

Một đôi mắt màu xám tro từ trên cầu thang từ nãy đến giờ vẫn đang nhìn cảnh tượng chơi đùa của hai người kia, đôi môi đỏ mọng hiện lên nét cười nhạt, hắn nhướng mày nhìn Yunho, “chúng ta đang làm kỳ đà sao? Hay là bọn họ ở trước mặt anh cũng luôn như vậy?”

Yunho bật cười thành tiếng, đáy mắt mang theo chút cảm xúc bình yên, đó là vẻ mặt mà từ trước đến nay Jaejoong chưa từng nhìn thấy…

Vẻ mặt ấy khiến cho hắn cảm thấy choáng váng.

Đường cong nơi khóe miệng kia quá ôn hòa, không giống Jung Yunho bình thường vẫn ở bên cạnh mình chút nào cả. Trong ấn tượng của Jaejoong, Jung Yunho là người luôn mang vẻ mặt không muốn mình trêu chọc Yoochun, vẻ mặt lúc nào cũng nghiêm túc, vậy mà giờ đây lại lơ đãng nở nụ cười. Nụ cười ấy khiến Jaejoong từ sâu trong nội tâm trở nên mãnh liệt mang theo chút bất mãn.

“Có phải trước khi ở cùng em, anh cũng từng nở nụ cười như vậy?”

Giọng nói của Jaejoong trở nên cứng ngắc, trong lòng có chút sững sờ, đây là câu hỏi mà lẽ ra hắn không nên hỏi.

Rõ ràng rất giống như hắn vì đố kỵ mà chất vấn y.

Ảo não tự trách mình, Jaejoong sau câu hỏi kia liền muốn tìm cách phớt lờ…

Yunho nhìn Jaejoong đang nghiêng đầu, gương mặt y vẫn như cũ nở một nụ cười, y đưa tay ôm lấy thân thể người trước mặt, thân nhiệt hơi thấp của Jaejoong dần dần tăng lên. Jaejoong không giãy dụa, hắn chỉ nhích người lại gần Yunho, khẽ thở một hơi thỏa mãn, khiến cho Yunho cũng hài lòng mà mỉm cười.

“Vì em chưa từng muốn anh cười, em nói rằng anh không được nhiều chuyện mà quản chuyện của em.”

Lời nói của mình trước đây bị Yunho đem ra làm lá chắn, Jaejoong nhăn mày, quay đầu trừng trừng liếc y một cái, sau đó lại nheo mắt, nụ cười trên môi dần biến thành vẻ giễu cợt.

“Anh bây giờ còn biết đem những lời này ra để tranh cãi nữa à… Vì cái gì mà đã trở nên lớn mật như vậy? Jung Yunho?”

“Bắt đầu từ lúc em nói muốn cho anh tự do.”

Một lần nữa bị chính lời nói của mình phản lại, khóe miệng Jaejoong trở nên cứng ngắc, Yunho lộ ra ý cười, y cúi đầu hôn nhẹ lên môi Jaejoong, nhưng hắn lại hờn dỗi né tránh.

“Em không muốn anh đụng vào em.”

“Anh bây giờ làm chuyện gì đã không cần em cho phép rồi Jaejoong.”

Nhìn thấy ý tứ bao hàm trong đôi mắt kia đã quá rõ ràng, Jaejoong có chút ảo não rũ mắt xuống, nhưng ngay sau đó lại biến thành nụ cười mà hắn luôn trưng ra với người ngoài, để tránh cho Yunho nhìn ra tâm trạng của mình.

“Chúng ta đi xuống đi.”

Jaejoong nhẹ nhàng ngoắc ngoắc ngón tay, Yunho cúi xuống bế hắn lên, hai chân hắn vô lực đong đưa, dường như đang thừa nhận bản thân không có cách nào chống đỡ được cơ thể của chính mình. Ngay khi Yunho bế Jaejoong đi xuống, Changmin đã trừng lớn mắt, nhìn khuôn mặt xinh đẹp tươi cười như hoa trong lòng y.

Changmin nhận ra hắn, hắn chính là người đàn ông ở cùng với Yoochun trong con hẻm nhỏ vào ngày đó.

Hết chương 15


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét