Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

[Fic] Ngốc Nghếch


NGỐC NGHẾCH





Author: tete
Rating: PG
Pairing: MinChun 
Length: One shot


A/N: Lần đầu tiên viết fic cũng không ngờ mình lại viết cho Sky couple... 2/3 những gì viết trong fic này là những chuyện và cảm xúc mà mình đã trải qua với mối tình đầu nên hy vọng mọi người không cảm thấy nó quá ngu ngơ...


Không vác fic ra khỏi đây khi chưa có sự đồng ý của mình nha...

--------------------




1. “Cho dù có bạn gái, em cũng không bao giờ bỏ rơi anh”

Yoochun không thể nhớ mình đã nhắn gì cho Changmin để rồi nhận lại lời cam đoan ấy, nhưng Yoochun biết anh sẽ không bao giờ xóa nó ra khỏi điện thoại của mình.

Anh biết mình ngốc nghếch nhưng anh cần một lời hứa, anh không quan tâm lời hứa ấy có được gìn giữ hay không, anh đơn giản chỉ cần một thứ để tin tưởng.


2. “Changmin đang quen với một em xinh lắm!”

Mọi người xung quanh nói với Yoochun rằng Changmin đã có người yêu, anh chỉ cười, rồi chui vào một góc, lấy di động ra xem lại tin nhắn.

Anh biết mình ngốc nghếch nhưng anh có lý do để mỉm cười, anh không cần trở thành người yêu của Shim Changmin, anh chỉ muốn làm người mà cậu không bao giờ bỏ rơi.


3. “Em chia tay với cô ấy rồi sao…?”

Yoochun nhìn Changmin ngồi trước mặt mình, tay đang không ngừng ghi lại những giai điệu cậu vừa nghĩ ra. Bất chợt cậu dừng bút, ngước mặt nhìn vào con người đầu tóc rối bù đang chất vấn mình, cậu nói, hyung, sao anh lại uống cà phê rồi, là của em mà…

Yoochun cảm thấy Shim Changmin thật sự là đồ ngốc, sao có thể vì một cuộc hẹn với anh mà cãi nhau với bạn gái? Bây giờ lại còn tự cho mình cái quyền ép anh uống nước cam sao?


4. “Hút cho nhiều vào rồi đừng gặp em nữa!”

Changmin gắt lên rồi quay lưng bước đi. Yoochun dụi điếu thuốc vào chiếc gạt tàn trên bàn, anh nhìn theo bóng lưng Changmin rồi bắt đầu đếm… 1… 2… 3… 4… 5…

Changmin biết mình ngốc nghếch, cậu không bao giờ giận Yoochun được quá năm giây. Đưa tay véo má người con trai đang bĩu môi đang ngồi trên ghế sô pha, cậu thở dài nói, hyung à, anh bị suyễn đó, có biết không hả?


5. “Anh sẽ tặng em một thứ mà em không thể nào sống thiếu nó…”

Changmin cầm lấy hộp quà màu xanh da trời. Cậu mở chiếc hộp ra. Trống không. Đó là những gì mà Changmin nhìn thấy.

Changmin cười mắng Yoochun là đồ ngốc, sao lại tặng em chiếc hộp không? Yoochun bĩu môi vì anh biết mình không hề ngốc, con người chẳng phải không thể sống nếu thiếu không khí sao?


6. “Cõng anh đi!”

Yoochun ngồi bệt dưới đất, vươn tay hướng về phía Changmin, ánh mặt trời chiếu sau lưng cậu làm cho Yoochun cảm thấy thật chói mắt, anh nheo mắt lại, tiếp tục chu môi nhìn Changmin.

Changmin biết mình ngốc nghếch, chỉ cần nhìn thấy người con trai đó nheo mắt dưới ánh dương thì đã cảm thấy trên đời này không có thứ gì rực rỡ bằng. Càng ngốc nghếch hơn khi trái tim cậu nói rằng nó rất hạnh phúc vì anh đang ở trên lưng cậu, lẩm bẩm hát vu vơ.


7. “Tại sao bây giờ anh mới nói?”

Đó là câu nói đầu tiên của Changmin khi nghe Yoochun thì thầm bên tai mình, Changmin à, anh thích em…

Yoochun cảm thấy Changmin thật ngốc nghếch, sao cậu cứ cười tít mắt và ôm anh chặt đến như vậy? Anh chỉ nói ra điều mà anh đang nghĩ trong đầu thôi mà… A, a, Shim Changmin, sao lại hôn anh?


8. “Đồ ngốc!”

Changmin mắng khi nhìn Yoochun đang thở hồng hộc. Cậu lại mắng, ngốc quá! Anh không biết thở sao? Yoochun trừng mắt nhìn cậu nói, anh tất nhiên kinh nghiệm hôn môi không thể bằng em được, rõ ràng là nụ hôn đầu tiên của người ta…

Tác giả cảm thấy hai người thật vô cùng ngốc nghếch, tôi nói anh đó Shim Changmin, người ta không biết thì phải dạy cho người ta từ từ! Còn anh nữa Park Yoochun, đừng có bĩu môi ra như thế, tôi không có chịu trách nhiệm cho những chuyện sắp xảy ra đâu!


End


2 nhận xét:

  1. fic của ss tạo cho em cảm giác rất thoải mái,nhẹ nhàng :d lần đầu tiên vik mà thấy ss vik khá suôn vs trôi chảy ^^~ ( thanh thủy văn a~ )
    mấy dòng màu xanh kia giống như chủ đề mở vậy, nó khơi gợi sự tò mò của em :) nhưng mà là one short nên diễn biến hơi nhanh nhỉ...
    cả 2 người đều rất đáng iu và ngox ngex...có 1 chút ngọt 1 chút nhẫn trong này.Tình đầu thiệt có chút trắc trở nhưng mà so sweet ss hen :))

    ps: haizz đứa chưa iu như em toàn đi comt chuyện tềnh iêu >:)

    ps2: e đợi long fic của ss, pữa nào vik thử dun dế đi ss * níu áo *

    Trả lờiXóa
  2. thật ra ss từng viết nháp 1 longfic YJ, nhưng tự đọc và thấy nó quá gớm cho nên không dám cho ai coi cả =)))))))))

    Fic này và những câu nói mở đầu ss lấy từ chuyện bản thân nên nó mới hơi trớt zậy đó, chung quy lại ss chỉ là đem sự ngốc nghếch của mình đưa vào fic và biến tình đầu không thành của mình thành happy ending cho MinChun ;))

    Chưa iu cũng không có nghĩa là không thể nói chuyện tình yêu ^^ coi như là lấy kinh nghiệm đi vậy...

    Trả lờiXóa