Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

[Fic] Tình Yêu Cao Thấp | Phần 1


Tình Yêu Cao Thấp 



Author: 月痕泪
Editor: tete
Rating: PG
Pairing: MinChun
Length: Shortfic

Phần 1

Shim Changmin là một chú hươu cao cổ, thân hình và tên gọi của cậu đều cao như nhau.
Thôi được, thân hình và tên gọi cao trên thực tế cũng không có liên hệ gì.
Shim Changmin rất thích ăn, cậu thích nhất là được ăn những lá cây ở trên cao thật cao. Vì phần lớn thời gian trong ngày luôn dùng để ăn, miệng lúc nào cũng bận nhai, nên Shim Changmin cũng không thường xuyên nói chuyện cho lắm.

Vào một buổi chiều yên tĩnh, cậu đang đứng trên thảm cỏ xanh mềm mại, toàn thân đắm chìm trong ánh dương ấm áp rực rỡ, nhàn nhã nhai lá cây.
“Sàn sạt soạt… Sàn sạt soạt…” Đây là tiếng nhai lá cây của Shim Changmin.
“Sàn sạt soạt… Sàn sạt soạt…”
“Sàn sạt soạt… Sàn sạt soạt…” Đây là tiếng nhai của cậu cùng… Hả? Là ai?!
Shim cao cổ ngừng nhai, đưa mắt nhìn bốn phía, đồng thời lắng nghe động tĩnh. Không có ai?
Trên bãi cỏ này chỉ có một chú hươu cao cổ đang ăn lá cây, cũng không thấy động vật nào khác chạy qua, chẳng lẽ cậu nghe lầm?
Shim Changmin tự nhủ chắc là mình nghe lầm, nên lại ngẩng đầu cắn lấy lá cây, tiếp tục nhai.
“Sàn sạt soạt… Sàn sạt soạt…” Đây là tiếng nhai lá cây của Shim Changmin.
“Sàn sạt soạt… Sàn sạt soạt…”
“Sàn sạt soạt… Sàn sạt soạt…” Âm thanh thứ hai lại xuất hiện.
“…” Shim Changmin không nhai lá cây nữa.
“Sàn sạt soạt… Sàn sạt soạt…Ôi! Đau quá!”
Có vật gì đó mang thân nhiệt ấm áp vừa đụng vào chân của Shim Changmin, cậu không thể làm gì khác hơn là khó khăn cúi chiếc cổ dài của mình mà nhìn xuống.
Là một bé thỏ tuyết trắng.
Bé thỏ đang ngồi xổm trên mặt đất, cúi đầu, một đôi móng vuốt mũm mĩm đang ôm đầu chính mình mà xoa xoa, hai tai dài mềm mại cụp lại sau gáy, còn có thể nhìn thấy lỗ tai màu hồng nhạt đang lấp ló.
Từ độ cao của Shim Changmin nhìn xuống, bé thỏ kia giống như là một quả cầu lông xù màu tuyết trắng.
Đáng yêu.
Đột nhiên cảm thấy đầu mình thiếu dưỡng khí, Shim Changmin mới nhận ra rằng bản thân đã cúi thấp quá lâu, vì vậy mà cậu ngước cổ lên nghỉ ngơi một chút.
Ở dưới chân của Shim cao cổ, thỏ Park vừa xoa đầu vừa buồn bực lẩm bẩm: “Chuyện gì vậy? Đang ăn cỏ lại đụng trúng…? Đây là cái gì?” 0.0
Vừa nói, bé thỏ vừa thuận thế ngước mắt lên nhìn cây cột có màu rám nắng mà mình đụng phải, “màu sắc từ từ thay đổi… woa…” O.O
Lời của thỏ Park bị Shim Changmin nghe thấy được, khiến cậu nhất thời đen mặt. Shim Changmin một lần nữa bất đắc dĩ cúi đầu, hướng về phía dưới chân, mở miệng nói câu đầu tiên: “Ngại quá, đó là chân của mình =.=” đồng thời ánh mắt cũng nhìn xuống, nhìn chằm chằm vào ánh mắt bên dưới đang nhìn lên.
o.O
O.o
Thời gian dường như ngừng trôi…
Sau đó, “A!!!!!” >.<
Shim Changmin thấy bé thỏ kinh ngạc kêu lên, đồng thời lui về sau mấy bước.
“…”
Không khí đột nhiên có chút lúng túng.
“A.. Mình chỉ là có chút… kinh ngạc…”
Thỏ Park cũng phát hiện ra phản ứng vừa rồi của mình có thể khiến cho hươu cao cổ hiểu lầm nên liền chủ động lên tiếng giải thích, đồng thời cũng để phá vỡ sự lúng túng.
“Vừa rồi thật ngại quá, mình lui về phía sau một chút thật ra là vì muốn cho cổ và đầu của bạn dễ chịu một tí.”
Nghe thấy lời này, Shim Changmin cũng nhận ra vì bé thỏ lui ra xa mà cổ của mình cũng không mỏi nữa. Nhưng bé thỏ đứng xa như vậy, thoạt nhìn lại càng nhỏ hơn.
Hai loài động vật cao thấp chênh lệch quá xa, để tiện trao đổi, Shim cao cổ hơi giật giật lỗ tai, sau đó khụy bốn chân, từ từ ngồi xuống, cậu cúi cổ, đôi mắt to tràn đầy hứng thú nhìn bé thỏ trước mặt. Cậu muốn nghe xem bé thỏ này muốn nói gì.
Thỏ Park nhìn thấy Shim Changmin ngồi xuống cũng nghiêm túc theo dõi, nhìn thấy ánh mắt của cậu, trong lòng bé thỏ đột nhiên trở nên khẩn trương, đầu óc có chút mê muội.
Sau một hồi tỉnh táo, thỏ trắng liền hướng mình trước ngài hươu cao cổ trước mắt, trịnh trọng cúi chào, đồng thời xin được tự giới thiệu.
“Chào bạn hươu cao cổ, mình là bé thỏ trắng, tên mình là Park Yoochun ~ Xin hỏi mình có thể biết tên bạn hay không?”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét