Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

[Fic] Chứng Mất Ngôn Ngữ | Phần 1


Chứng mất ngôn ngữ



Author: Hana_Perhaps
Editor: tete
Rating: PG
Pairing: MinChun 
Length: Oneshot

Without author's permission


Phần 1


“Bonjour! Bonjour! Phát âm như vậy mới đúng! Hiểu chưa?” Park Yoochun đứng giữa Paris “hào phóng” dạy dỗ cho mông vịt ngốc nghếch, sau một hồi dạy mới phát hiện ra Kim mông vịt thật sự không thông minh hơn Kim Jaejoong được bao nhiêu.

Người vẫn được chúng ta ca ngợi là “thiếu niên thiên tài” Shim Changmin, cuối cùng chịu không được, lạnh lùng xen vào:

“Anh có khả năng ngôn ngữ thiên phú như vậy, tại sao trong các chương trình ở Nhật không chịu mở miệng ra nói nhiều hơn một chút?”

Bầu trời Paris tháng 9 vốn là mùa thu ấm áp, trong nháy mắt bị lời nói như nước lạnh của người kia mà biến thành mùa đông băng giá. Kim Jaejoong gõ lên đầu Changmin một cái, Kim Junsu cũng trừng mắt nhìn cậu, chỉ có Yoochun gương mặt trở nên trắng bệch, lộ ra đôi mắt cún con làm nũng: “Ghét thật, Changmin không đáng yêu chút nào, nói thẳng như vậy làm gì chứ?...”

Giọng nói Yoochun khiến mọi người xung quanh cảm thấy cái gõ vừa rồi của Jaejoong lên đầu Changmin thật không đáng giá chút nào. Yoochun ngốc này, thật sự là không bị tổn thương sao?

Chỉ có Shim Changmin đang bị Yoochun kéo tay làm nũng mới cảm nhận được lòng bàn tay lạnh như băng của anh… Quả nhiên vừa rồi mình đã nặng lời…

Thật ra thì khả năng tiếng Nhật của Yoochun vốn là đề tài mà mọi người không muốn nói đến. Khi cả nhóm vừa đến Nhật Bản, Yoochun rõ ràng học ngôn ngữ cũng rất nhanh, nhưng khi tham gia các chương trình lại không nói lời nào, càng về sau càng vì thiếu “luyện tập thực chiến” mà trở nên nói chuyện không được tốt so với các thành viên còn lại. Trách nhiệm nhắc nhở các thành viên phải tích cực và năng nỗ vốn là của nhóm trưởng và tiền bối, nhưng những luật lệ này tất cả đều không thể áp dụng lên người Park Yoochun được. Nhìn nhóm trưởng cùng Kim Jaejoong cưng chiều Yoochun hết mực, Changmin cảm giác như hai người thật sự xem Yoochun là con ruột của mình, cậu chỉ có thể rút ra kết luận: Quả nhiên người biết làm nũng thì đi đến đâu cũng được yêu thương.

Mỗi khi nghĩ đến chuyện này, Changmin luôn cảm thấy mình thật giống một cô vợ nhỏ thích ghen tuông. Chẳng lẽ bản thân mình lại đi ghen tỵ với việc mọi người cưng chiều Yoochun sao? 

Vì vậy cậu đã cố gắng tưởng tượng thử xem người được nhóm trưởng cưng chiều ôm ôm, không phải là Park Yoochun mà là bản thân mình… Á, thật nổi da gà, sút mất 10 kí lô chứ không ít đâu.  Lại nữa, thử tưởng tượng một chút, Kim Jaejoong mỗi lần yêu thích đều nựng mặt Yoochun, nếu thay vào đó bằng mặt của mình… Không được, chỉ nghĩ đến cũng đã muốn đấm một phát… Changmin tưởng tượng cậu biến thành Yoochun hyung, cảm thấy thật sự không dễ dàng, mấy cái hành vi mờ ám và đáng xấu hổ như vậy làm sao mà tiêu hóa cho được. Quả nhiên Changmin không muốn trở thành người như vậy.

Nếu cậu đã không muốn trở thành Park Yoochun, vậy thì rốt cuộc cậu vì cái gì mà trở nên khó chịu? Trong lòng có chút cảm giác buồn nôn, cậu tự nhủ chắc là vì ăn nhiều món ăn Pháp quá nên mới thành như vậy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét