Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

[Fic] Love Story

Love Story



Author: missmun
Translator: tete
Pairing: Changmin/Yoochun
Genre: Romance, angst
Rating: G
Length: 3 drabbles @ <200w
Summary: They fell in love, they said goodbye, but they realized they meant to be together.


Have author's permission

Love Story – Andy Williams

She fills my heart, with very special things
With angel songs, with wild imaginings 
She fills my soul, with so much love 
That anywhere I’d go, I’m never lonely 
With her along, who could be lonely?



Changmin và Yoochun luôn là một cặp đôi hạnh phúc dù cho họ không phải là một đôi chính thức. Họ luôn bên nhau nhưng giữa họ không bao giờ có cái gọi là “quan hệ yêu đương”. Và họ hạnh phúc với mối quan hệ như vậy. Họ không ràng buộc nhau nhưng cũng không lừa dối nhau. Khi người khác hỏi vậy rốt cuộc quan hệ của hai người là gì, họ chỉ thành thật nói rằng giữa họ không có quan hệ yêu đương nào cả. Nhưng nếu người khác hỏi về cảm xúc của họ dành cho nhau, Changmin sẽ nói, “tôi không biết” và Yoochun cũng chẳng khá hơn, anh chỉ cười và nhún vai. Họ không bao giờ trao cho nhau những lời yêu thương. Đôi khi Yoochun ngồi bên cây đàn piano và hát những ca khúc lãng mạn, đến cuối cùng, Changmin sẽ hát cùng anh. Changmin chỉ biết rằng, với cậu, Yoochun rất đặc biệt và cậu sẽ không bao giờ cô đơn khi có Yoochun bên cạnh.


Goodbye – Air Supply

I don’t wanna hold you back, from where you might belong~
You would never ask me why, my heart is so disguised 
I just can’t live a lie anymore 
I would rather hurt myself, than to ever make you cry 



Mọi thứ đã được bàn bạc từ nhiều ngày trước, giữa các thành viên và các bậc phụ huynh. Chuyện đó đã được quyết định.

Tất cả họ sẽ rời khỏi công ty và sẽ ở bên nhau, nhưng họ không thể làm điều đó cùng lúc. Vì vậy mọi người đã quyết định Yunho và Yoochun sẽ ở lại. Chuyện đã được sắp xếp như vậy.

Changmin phải rời khỏi công ty. Đó là giải pháp tốt cho cậu vì công ty rất quý cậu.

Yoochun ngước lên, mắt anh nhìn một lượt khắp phòng cho đến khi chúng chạm vào ánh mắt mãnh liệt của Changmin. Những giọt nước mắt bắt đầu trào ra khỏi khóe mắt anh khi cả hai nhìn nhau trong chốc lát.

Không ai biết những chuyện đã diễn ra giữa hai người nhưng ba thành viên còn lại luôn biết chắc rằng có điều gì đó giữa Changmin và Yoochun. Che giấu. Bí mật.

“Anh đi cùng họ. Em sẽ ở lại.” Changmin nói, mắt vẫn nhìn chằm chằm vào mắt Yoochun.

“Changmin…” Jaejoong không thể tiếp tục lời kháng nghị của mình khi mà Yunho đã nắm chặt tay anh và Changmin thậm chí còn không quay mặt lại khi cậu nghe thấy tên mình.

“Em sẽ không giữ anh lại.” Changmin thì thầm thật khẽ khi cậu cúi đầu, cậu không thể chịu được khi nhìn những giọt nước mắt đang lăn trên má Yoochun. Changmin muốn rời khỏi công ty, nhưng cậu không muốn Yoochun phải chịu đựng.


You’re Still the One – Shania Twain

You’re still the one I run to 
The one that I belong to 
You’re still the one I want for life



Khi tách ra làm hai nhóm, hai người đã hứa với nhau.


“Hãy quên nhau đi. Anh phải tìm một người tốt hơn em.” Changmin đã nói như vậy.

Và thật sự thì họ đã cố gắng. Yoochun hẹn hò với một cô gái, Changmin cũng gặp gỡ một cô cái cùng công ty. Mối quan hệ của Yoochun không kéo dài được quá lâu, một tháng sau họ đã chia tay.

Trong một năm đầu tiên sau khi chia cách, Changmin và Yoochun không hề gọi điện cho nhau. Nhưng cuối cùng họ cũng không kiềm nén được. Changmin luôn là người mà Yoochun tìm đến mỗi khi anh bị cảm xúc chi phối. Và Changmin luôn nghĩ rằng bản thân cậu chỉ thuộc về Yoochun.


End

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét