Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

[Fic] Whining & Summer (Ngoại truyện) | Phần 5

Whining & Summer 
(Ngoại Truyện) 



 Phần 5
Author: Gompi
V-E Translator: tete
Pairing: MinChun & 2U
Genre: Romance
Rating: G
Disclaimer: I own nothing ~
Summary: Why would Changmin ever be jealous for a stupid kid?

Have author's permission


Yoochun bị đánh thức vì tiếng gõ cửa rất lớn, không chờ Changmin thức giấc, Yoochun đã chui ra khỏi vòng tay của cậu vampire đang còn say giấc. Cậu nhóc di chuyển về phía cửa chính và tự mình mở cửa.


Một người đàn ông cao ráo đang đứng đó với một nụ cười rạng rỡ. “Một đứa nhóc như em đang làm gì ở đây vậy?”


“Yoochun-ah sống ở đây.” Yoochun thì thầm khi người đàn ông tiến gần về phía mình. “Anh là ai?”


“Anh là Yunho, anh đến tìm Changmin.” Người đàn ông đưa mắt nhìn xuyên qua khe cửa, dường như đang tìm kiếm Changmin.


“Changmin-sshi đang ở trên lầu.”

Yunho cúi đầu, nụ cười càng rạng rỡ hơn. “Em là thứ đáng yêu nhất ở đây đó, em có biết là người em có mùi dễ thương lắm không.” Yunho để lộ hai chiếc răng nanh của mình. “Mùi của hoa cúc trắng và sự chết choc, đáng yêu thật.”


Mặt Yoochun trở nên đỏ ửng, cậu nhóc bắt đầu cười khúc khích, tiếng cười càng lúc càng lớn. Cảnh tượng ấy khiến Yunho cũng bật cười, nhóc con này lạ lùng thật!


“Anh nghĩ là anh thích em rồi đó, Yoochun-ah.”


Đôi mắt Yoochun mở to, gương mặt càng lúc càng đỏ hơn.

“Có chuyện gì vậy?” Yunho và Yoochun ngẩng đầu lên, Changmin đang đứng trên cầu thang, vừa ngáp vừa gãi đầu. Changmin bước xuống, cậu dừng lại khi nhìn thấy Yoochun đang đứng cùng Yunho, và điều đó khiến cậu hét lớn. “Có chuyện gì vậy?”


Yoochun nắm tay Yunho, lồng ngón tay của họ vào nhau. “Yoochun-ah thích Yunho-sshi~”


Changmin nhăn mặt. “C-Cái gì?!”

------------
Junsu bước xuống cầu thang, nhìn thấy Changmin và Yunho. Junsu mỉm cười với người bạn vampire của mình. “Yunho, chào anh!”


“Đừng nói chuyện với cái đồ bắt cóc trẻ con ấy.” Changmin đập vào vai Junsu.


Trong khi Junsu còn chưa kịp tìm hiểu xem chuyện gì đang diễn ra thì Jaejoong và Yoochun đã bước ra từ nhà bếp. Jaejoong bê một khay với những chiếc ly đựng đầy máu còn Yoochun thì cầm một ly máu với chiếc ống hút đáng yêu đang cắm trong đó. Junsu trợn mắt khi nhìn thấy Yoochun chạy vụt qua Changmin, đưa ly máu ấy cho Yunho. Đáp lại, Yunho kéo cậu nhóc ngồi lên đùi mình, hai người cùng mỉm cười hạnh phúc, Yoochun thậm chí còn rúc sâu vào lòng Yunho.


Junsu nghĩ là mắt mình có vấn đề rồi trong khi Jaejoong thì bật cười to đầy mỉa mai. Changmin chỉ cau mày. “Tốt thôi, những tên ngu ngốc thì nên dính với nhau.”


Yoochun khoanh tay trước ngực, nhìn chằm chằm vào Changmin, lần đầu tiên mọi người nhìn thấy ánh mắt đó của cậu nhóc dành cho Changmin. “Anh mới ngốc!” Cậu nhóc thè lưỡi ra.


Changmin cũng thè lưỡi trêu lại. “Không, nhóc mới ngốc! Đồ xấu xí!!”


Môi Yoochun run rẩy, cậu nhóc bắt đầu khóc, Yunho ôm cậu nhóc vào lòng, tay xoa nhẹ lên lưng cậu. “Aww, Chunnie”


“Này! Đừng có tùy tiện đặt mấy cái biệt danh không cần thiết cho em ấy!” Changmin rít lên, khoanh tay trước ngực.


Junsu bắt đầu thắc mắc tại sao Changmin lại xấu tính như vậy, và chỉ vài giây sau anh đã hiểu. ‘Thằng ngốc này đang ghen.’

Yunho rời đi ngay trong ngày hôm đó, một món quà mà Changmin không nghĩ rằng cậu được nhận sớm vậy. Cậu đứng đó, nhìn Yoochun đang  bĩu môi.


“Sao nhóc không đi với hắn luôn đi?”


Yoochun nghiêng đầu, trèo lên đùi Changmin và rúc vào lòng cậu. “Nhưng nếu làm vậy thì Yoochun-ah sẽ phải xa Changmin-sshi.”


“Nhưng nhóc thích Yunho mà.”


Yoochun suy nghĩ sau đó lại gật đầu rồi ôm chặt lấy Changmin. “Nhưng Yoochun-ah yêu Changmin-sshi.”


Changmin mở to mắt nhìn Yoochun đang xiết chặt cái ôm, cười khúc khích, cậu đành phải thở dài. “Nhóc con ngu ngốc.” Changmin trông chờ một lời đáp trả nhưng cậu nhìn xuống và thấy Yoochun đang ngủ. “Yah!” Một bàn tay đập lên đầu Changmin, cậu ngẩng đầu lên và đó là Jaejoong. “YAH!”


“Hãy thừa nhận đi, em không thể sống thiếu Yoochun.” Jaejoong cười và biến mất.


Changmin nhìn vào Yoochun đang say ngủ trong lòng mình, cậu cười khẽ và đưa tay vuốt tóc cậu nhóc. “Em đoán là anh nói đúng.”

Phần 6 (Ngoại truyện)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét