Thứ Năm, 5 tháng 1, 2012

[Fic] Killer Instinct | Part 1 - Yunho

KILLER INSTINCT



Author: mmmsmellll
E-V translator: tete

Genre: smut, romance
Rating: r
Disclaimer: don't own them
Summary: Changmin's obsession makes me a bit crazy.
AN: CHARACTER DEATH 


Bản dịch đã nhận được sự đồng ý của tác giả. Không đem bản dịch post ở bất kỳ nơi nào khác mà không có sự cho phép của người dịch (aka là tớ)

Cảnh báo quan trọng: Truyện không dành cho những ai không thể đọc được fic viết về unofficial couples



----------------------------
PART 1

YUNHO (1/3) 


Author: mmmsmellll
E-V translator: tete

Pairing: min/chun, min/ho
Genre: smut, romance
Rating: r
Disclaimer: don't own them
Summary: Changmin's obsession makes me a bit crazy.
AN: CHARACTER DEATH




Changmin không thể nhớ được họ đã tranh cãi vì chuyện gì nhưng có vẻ như đó là lỗi của hắn. Hắn cố gắng giữ Yoochun ở lại, cố gắng làm cho cậu hiểu rằng hắn cần cậu, rằng Changmin sẽ phát điên nếu không có Yoochun. Nhưng Yoochun vẫn ra đi không chút do dự. 



Trong những ngày tiếp theo đó, Changmin không làm gì cả. Hắn chỉ ngồi yên trên ghế chờ đợi, và rồi đột nhiên hắn bật dậy, cầm lấy chìa khóa và lao ra khỏi nhà.





Yunho biết rằng mình không nên nhìn, nhưng Changmin trông quá quyến rũ, vô cùng quyến rũ. Nụ hôn của hắn quá nóng bỏng và ngọt ngào, vị ngọt ngào hòa lẫn với chút đăng đắng. Nhưng Yunho không thể nào ngờ rằng người đàn ông đang ôm mình rất chặt, rất chặt này lại rất phù hợp với tên gọi kẻ tâm thần.


Changmin vẫn thô bạo như mọi ngày, hắn gần như đấm vào tường trước khi đẩy Yunho xuống giường. Changmin lùi lại nhưng rồi hắn lại kéo Yunho sát vào mình, môi họ tìm đến nhau trong một nụ hôn vội vã và mạnh mẽ, những ngón tay của Changmin bắt đầu xiết chặt quanh cổ Yunho. Mọi thứ quá nóng bỏng và Yunho chỉ bắt đầu sợ hãi khi anh nhận ra đôi mắt của hắn đang tối dần; anh trở nên choáng váng, mơ hồ nhưng Changmin vẫn siết chặt tay. Yunho muốn đánh trả nhưng Changmin đã ép môi họ vào nhau, cướp đi hơi thở của Yunho.


Và đó là điều cuối cùng mà Yunho cảm nhận được.





Tiếng đập cửa to và mạnh. Không cần ai nói thì Yoochun cũng biết đó là Changmin. Cậu mở cửa với một cái liếc mắt, nhưng người đàn ông đứng trước mặt cậu trông vô cùng đau đớn và tuyệt vọng. Changmin mấp máy môi khi hắn nhìn thấy Yoochun mở cửa. Ngay lập tức hắn đẩy tung cánh cửa và kéo Yoochun vào vòng tay mình.


“Làm ơn,” hắn ghì chặt cậu vào lòng và cầu xin. “Làm ơn, nếu không có em bên cạnh anh sẽ quên mất phải ngủ như thế nào.”


Ánh mắt Yoochun trở nên dịu dàng vì dù sao thì cậu cũng không còn bực tức nữa, cậu ôm chặt Changmin. “Được thôi.”





Ngay khi họ vừa về đến nhà, Changmin đã đẩy Yoochun vào tường, vùi đầu vào cổ cậu, cắn nhẹ lên đó, bàn tay còn lại vuốt nhẹ lên má cậu, ngón tay hắn vẽ những vòng tròn trên da thịt cậu. Yoochun khẽ rên rỉ, ngã đầu ra sau, Changmin đỡ cậu dậy, hai chân Yoochun quấn chặt lấy người hắn, cậu từ từ chạm vào thứ đang cương cứng của Changmin và xoa nắn nó.


Changmin rên lên, ép hai đôi môi lại với nhau khi hắn kéo quần jean của Yoochun xuống nhưng hắn không thể nào kiên nhẫn mà chơi trò trêu đùa, thay vào đó, hắn đâm mạnh vào Yoochun. Cậu rên rỉ, những ngón tay bấu chặt vào vai Changmin, Changmin hôn lên mặt cậu, đùa giỡn với tai cậu rồi sau đó tấn công chiếc cổ thanh mảnh, hôn, liếm mạnh cho đến khi Yoochun run lên. Changmin gầm nhẹ, đẩy cậu vào tường và tiếp tục đâm sâu hơn nữa.


Yoochun ngửa đầu ra phía sau và mắt Changmin nhanh chóng dán chặt vào chiếc cổ thanh mảnh của cậu. Hắn vuốt ve quả táo adam của cậu bằng những ngón tay đang cực kỳ hưng phấn; ở bên dưới, phần hông vẫn không ngừng đưa đẩy; trong một khoảnh khắc rất ngắn, Changmin bỗng nghĩ đến hình ảnh Yoochun ngừng thở trong những giấc mơ của hắn, Ngừng thở theo nghĩa đen… khi những ngón tay quấn quanh cổ cậu… Bất chợt, một tiếng rên kéo hắn ra khỏi những ảo tưởng méo mó.





“CH-Chang-Changmin-ah, làm ơn!”


Changmin ngừng di chuyển, hắn trở nên bối rối bởi những suy nghĩ của chính mình, đột nhiên những ngón tay cậu nắm chặt lấy tay áo của hắn và kéo hắn lại gần… cho đến khi hai đôi môi chạm vào nhau.


Yoochun thì thầm, “C-Changmin, làm ơn.”


Chỉ cần như vậy, Changmin đã nhớ ra rằng đây là cục cưng của hắn và Changmin bắt đầu lao vào cậu mạnh mẽ hơn nữa.




Changmin tỉnh dậy và thấy Yoochun đang nhìn mình không chớp mắt, hai chân đang mở rộng trên giường. Hắn mỉm cười, cuối xuống hôn cậu, đôi tay hắn bao trọn lấy thân hình cậu và kéo cậu lại gần hơn nữa. Yoochun thở dài một cách hạnh phúc, rúc vào dưới cằm Changmin. Và họ cứ nằm như vậy trong vài phút.


“Em phải đi làm.” Changmin lầm bầm, nhưng Yoochun lắc đầu, ngước mặt lên và nhìn thật chăm chú vào người mình yêu, “Hôm nay em nghỉ làm.”


Changmin cười tươi, hôn cậu và thì thầm “Chúng ta ra ngoài nhé!”




Sau buổi sáng dạo chơi, cả hai vào một nhà hàng để ăn trưa và chính tại nơi đó, họ nghe được tin tức về cái chết của một người hành nghề mại dâm nam, tên Yunho. Yoochun thở dài, “Thật đáng buồn, dù sao thì họ cũng là người mà.”


Changmin gật đầu, “đúng vậy”. Hắn nói bằng một giọng trầm và sau đó chỉ vào thực đơn, “Em muốn ăn gì?”


Yoochun cười toe, gật đầu và họ nhanh chóng quên câu chuyện về Yunho.





End Part 1
Part 2 | Part 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét