Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012

[Fic] Killer Instinct | Part 2 - Junsu

KILLER INSTINCT



Author: mmmsmellll
E-V translator: tete

Genre: smut, romance
Rating: r
Disclaimer: don't own them
Summary: Changmin's obsession makes me a bit crazy.
AN: CHARACTER DEATH 


Bản dịch đã nhận được sự đồng ý của tác giả. Không đem bản dịch post ở bất kỳ nơi nào khác mà không có sự cho phép của người dịch (aka là tớ)

Cảnh báo quan trọng: Truyện không dành cho những ai không thể đọc được fic viết về unofficial couples



----------------------------
PART 2

JUNSU (2/3) 


Author: mmmsmellll
E-V translator: tete

Pairing: min/chun, su/chun
Genre: smut, romance
Rating: r
Disclaimer: don't own them
Summary: Changmin's obsession makes me a bit crazy.
AN: CHARACTER DEATH 




Changmin nhìn Yoochun đang liếm thứ cương cứng giữa hai chân hắn… Bộ phim mà hai người đang xem là một phim nước ngoài, nhưng không ai trong hai người thật sự quan tâm đến nó, Yoochun ngay lập tức quỳ xuống, cậu kéo lấy thứ đang cương cứng kia ra khỏi quần Changmin. Mắt cậu mở to đầy láu cá, cậu mút lấy thứ đó và khẽ rên lên. Những ngón tay của Changmin bắt đầu túm chặt lấy mái tóc cậu.


Yoochun nhả thứ đó ra, cười thật tươi và rồi cậu nghiêng người về phía trước, hôn Changmin. Cậu leo lên đùi hắn, vuốt ve thứ đó. Changmin gầm lên, hắn cố đẩy Yoochun vào thành ghế nhưng cậu đã thoát ra được. Yoochun đứng dậy, liếm vết tinh dịch trên môi.



“Chúng ta đi chứ?”




Yoochun vuốt ve Changmin trên băng ghế sau của chiếc taxi, những ngón tay nhẹ nhàng di chuyển theo nhịp điệu trên da thịt. Cậu nhìn vào mắt Changmin, khẽ cười, vươn người ra, cắn nhẹ vào tai hắn và thì thầm: “Em muốn anh vào trong em.”





Changmin biết quan hệ của họ luôn là như vậy. Đam mê thể xác hơn bất kỳ điều gì, Changmin luôn nghĩ rằng sẽ dễ hơn nếu tìm những ngón tay của mình ở bên trong Yoochun chứ không phải là những nơi khác.




Yoochun và Changmin quen biết nhau thông qua lời giới thiệu của Junsu, bạn trai của Yoochun.



“Đây là Yoochun.”

Yoochun cúi chào và mỉm cười với Changmin: “Em đã nghe nói rất nhiều về anh.”

Changmin liếm môi, biểu hiện này luôn xuất hiện mỗi khi Changmin tìm ra được thứ mà hắn muốn. Cả Yoochun và Junsu dường như không nhận ra được điều đó, nhưng Changmin biết, hắn sẽ chiếm được Yoochun.


Không khó để hắn bước vào cuộc đời của Yoochun, “va” vào cậu một cách tình cờ và rồi cậu cũng không cảm thấy phiền khi cùng sóng bước với Changmin, bật cười trước những câu chuyện đùa của hắn. Changmin có thể nhìn thấy trong mắt Yoochun những cảm xúc tương tự như mình. Và Changmin biết sẽ không khó để chiếm được Yoochun.

Chỉ có một vấn đề: Kim Junsu.




Yoochun rên lên, đẩy người về phía Changmin. Cậu ôm lấy cổ hắn, rên lớn khi Changmin đẩy vào bên trong cậu. Những ngón tay lạnh lẽo của hắn trượt xuống ngực rồi lại nhanh chóng luồn vào mái tóc rối bời của cậu. Cậu rên rĩ lớn hơn khi những ngón tay ấy chà xát lên da thịt cậu.


Yoochun cúi người xuống, rên lên khi Changmin tiếp tục di chuyển bên trong cậu, hắn đâm mạnh hơn và xoay người Yoochun lại. Dùng thân mình bao vây lấy cậu trên giường, hắn cười: “Em thích chứ?” Hắn lẩm bẩm và tiếp tục đâm sâu hơn, Yoochun oằn người bên dưới, Changmin say mê cắn nhẹ lên làn da ấm áp của cậu.


“V-Vâng.” Yoochun rên lớn, cố nhấc cao hông để thích nghi với những cú đẩy của Changmin nhưng người đàn ông ở phía trên vẫn tiếp tục đâm mạnh vào. “M-Mạnh lên.” Changmin nắm chặt lấy chiếc chăn và đâm mạnh hơn nữa. “Ở đó!” Yoochun thở hổn hển, cậu vươn tay ra và ôm chặt lấy bờ vai to lớn của Changmin, kéo hắn lại thật gần.


Changmin khẽ rên, rúc sát vào làm da của Yoochun và ôm cậu thật chặt.



“Tớ sẽ ngỏ lời với Yoochun về chuyện dọn vào ở chung.”


Changmin nhìn Junsu, gõ nhẹ những ngón tay lên mặt bàn, “Oh, cậu nghĩ là cậu ấy sẽ đồng ý sao?”


Junsu cười lớn, “Tất nhiên rồi.” Anh quay lưng để nghe điện thoại và Changmin đảo mắt, bởi hắn biết, nguyên tắc số một là không bao giờ được xoay lưng lại với kẻ thù. Hắn vươn tay ra và Junsu không hề hay biết điều gì sắp đến.


“Đồ ngu.”




Yoochun mơ màng chìm vào giấc ngủ, những ngón tay cậu cuộn tròn trong tóc Changmin. “Em yêu anh,” cậu lẩm bẩm thật khẽ, rúc mình vào bờ vai Changmin. Changmin lùa tay vào mái tóc Yoochun và hôn trán cậu, cảm nhận được rằng cậu đang dần đi vào giấc ngủ.




Yoochun khóc, khụy hai đầu gối dưới nền đất và Changmin cảm thấy đau đớn khi biết mình chính là người gây ra chuyện này. “Em muốn ở lại đây đêm nay không?”


Và sau đêm đó, Yoochun không bao giờ từ chối hắn nữa.




“Anh cũng yêu em.”

End Part 2
Part 1 | Part 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét