Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012

[Fic] Killer Instinct | Part 3 - Jaejoong (complete)

KILLER INSTINCT



Author: mmmsmellll
E-V translator: tete

Genre: smut, romance
Rating: r
Disclaimer: don't own them
Summary: Changmin's obsession makes me a bit crazy.
AN: CHARACTER DEATH 


Bản dịch đã nhận được sự đồng ý của tác giả. Không đem bản dịch post ở bất kỳ nơi nào khác mà không có sự cho phép của người dịch (aka là tớ)

Cảnh báo quan trọng: Truyện không dành cho những ai không thể đọc được fic viết về unofficial couples



----------------------------
PART 3

JAEJOONG (3/3) 


Author: mmmsmellll
E-V translator: tete

Pairing: min/chun, Jae/chun
Genre: smut, romance
Rating: r
Disclaimer: don't own them
Summary: Changmin's obsession makes me a bit crazy.
AN: CHARACTER DEATH 





“Cấp cứu, chúng tôi phát hiện ba xác chết.”


Vài giờ trước



Changmin thức dậy, nhìn thấy Yoochun đang thay quần áo, hắn ngáp chán chường và mỉm cười khi Yoochun trèo lên giường hôn mình, “Em có lớp sớm.” Changmin gật đầu và Yoochun hôn hắn một lần nữa trước khi cậu rời khỏi giường, “Jae đang đến đây.”


Changmin rõ ràng rất căng thẳng khi nghe nhắc đến Jaejoong, bởi anh ta là đồng nghiệp của Yoochun và thành thật mà nói thì người đàn ông này khiến Changmin cảm thấy rùng mình, “Tại sao?”


Yoochun cài nút áo sơ mi, xoay sang nhìn Changmin với một nụ cười rạng rỡ, “Anh ấy muốn tạo bất ngờ!”



Changmin nhìn chằm chằm vào cánh cửa ra vào, hắn không hề cử động kể từ khi Yoochun rời khỏi từ hơn ba tiếng trước. Hắn biết Yoochun sẽ sớm trở lại và cuối cùng hắn cũng đã chớp mắt, đột nhiên tiếng chuông cửa vang lên.


Changmin thở dài, bước về phía cánh cửa, hắn mở cửa với một tiếng thở dài và nụ cười gượng ép khi nhìn thấy Jaejoong. Hắn nhìn Jaejoong bước vào nhà, suy nghĩ đến việc nên bẻ cổ anh như thế nào, nhưng rồi hắn chỉ đóng cửa và bước qua Jaejoong.


“Anh muốn uống gì không?”



Không gian trở nên yên lặng trong vài phút, đột nhiên chuông điện thoại vang lên và Changmin nhớ đến một cảnh tương tự đã từng xảy ra cách đây vài năm, hắn khẽ xoay lưng lại và thấy Jaejoong đang cầm trong tay một khẩu súng.


“Đồ ngu.”



Changmin choáng váng ôm lấy cánh tay đang chảy máu, Jaejoong chỉa khẩu súng lên mặt hắn, “giờ thì Yoochun sẽ là của tao.”


Changmin muốn cười lớn vì đây đúng là vòng tròn tội lỗi, hắn yêu Yoochun, hắn cần Yoochun nhưng giờ hắn đang ngồi đây, thở hổn hển vì hắn sắp chết và ý nghĩ về cái chết thật đáng sợ, “Mày làm sai cách rồi, đồ khốn.”



“JAEJOONG!” một âm thanh sợ hãi vang lên và cây súng bất ngờ bị cướp cò.



Khi nhìn thấy Yoochun khụy gối, máu ướt đẫm áo sơ mi, Changmin ước gì hắn có thể níu kéo cậu ở lại.


Changmin ở bên cạnh Yoochun, trái tim đập liên hồi khi khi thấy máu chảy ra từ miệng cậu. Máu làm nhơ nhuốc chiếc áo sơ mi của cậu và điều này sẽ ám ảnh Changmin mãi mãi… “C-Changmin.” Cậu thì thầm... và đó là di ngôn cuối cùng của cậu. Changmin vuốt mắt cậu mà không nhìn vào chúng bởi hắn biết, dù chết nhưng đôi mắt của Yoochun vẫn tràn ngập sức sống.


Changmin không quan tâm đến việc mình phải sống trên đời này, chừng nào mà Yoochun còn ngủ trong vòng tay hắn và Yoochun còn yêu hắn nhưng giờ cậu đã đi, đã chết, máu cậu chảy khắp sàn nhà bằng gỗ. Changmin đứng lên, tiến về phía Jaejoong. Anh cầu nguyện, van xin tha thứ nhưng Changmin không quan tâm, hắn cướp lấy khẩu súng trên tay anh.


Jaejoong rít lên: “Cậu ấy đã ra đi rồi, mày sẽ đi đâu nữa chứ?”

Changmin cười khúc khích, chỉa súng vào đầu mình: “Tao biết.”


Âm thanh xác Changmin ngã trên mặt đất khiến Jaejoong bị giật mình hơn là tiếng súng nổ. Môi anh run lên khi đôi mắt Changmin đang nhìn chằm chằm vào mình, đôi mắt đó đang chế nhạo anh bởi máu của Changmin đang hòa vào máu của Yoochun. 




Những ngón tay của Jaejoong run rẩy khi anh chạm vào khẩu súng bởi anh biết chỉ còn một viên đạn nữa mà thôi.


End 
Part 1 | Part 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét