Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2012

[Fic] Bowties | Part 2

Bowties


Author:  gompi
E-V Translator: tete
Rating: R
Pairing: MinChun, có thể là JaeChun

Trong trường lan truyền một tin đồn rằng cậu ta thường thỏa mãn một đàn anh năm trên ở trong phòng tập thể dục bằng miệng của mình, nhưng không ai biết chắc được tin đồn này bắt nguồn từ đâu và nó cũng nhanh chóng bị quên lãng.

WARNING: INCEST


Bản dịch đã nhận được sự đồng ý của tác giả. Không đem bản dịch post ở bất kỳ nơi nào khác mà không có sự cho phép của người dịch (aka là tớ).




Part 2




Yoochun ôm chặt lấy tay Changmin khi hắn đang giữ lấy người cậu và đâm mạnh vào mông cậu. Cậu ho khan vài tiếng, “H –hyung! Đau – đau quá!”


Changmin kéo Yoochun dậy, đôi mắt tối dần, “Em nói là không thích hyung ở bên trong em sao?” Hắn gầm lên và đẩy vào Yoochun từ phía sau. “Huh? Em không muốn làm chuyện này với hyung nữa phải không?”


Yoochun khóc, níu lấy Changmin, “Kh – Không, hyung! Đ – Đau quá!” cậu khép đùi lại “Anh làm mạnh quá, hyung!”


“Có phải em muốn người khác ở bên trong em không hả?!” Mắt Changmin ánh lên sự đau đớn khi hắn ôm Yoochun trên giường. “Em không yêu hyung sao? Chỉ làm chuyện này với hyung thôi phải không?" Hắn thì thầm. “Không, hyung! Em yêu anh, hyung!” Yoochun lắc đầu, nước mắt chảy xuống gò má nhưng Changmin vẫn không cử động. Và rồi hắn cuối xuống, hôn Yoochu, lau khô những gò má cậu. “Hãy nhớ là chỉ có hyung mới được nhìn thấy em như vậy,biết không?”


Yoochun gật đầu, mê mẩn hôn đáp trả hắn. Changmin bắt đầu đâm vào, bàn tay vuốt ve đùi Yoochun và tách hai chân cậu ra.


“Hãy nói với hyung – nói với hyung là chỉ mình anh có thể nhìn thấy em như vậy, Yoochun! Ngoan nào!”


Đầu Yoochun gục xuống nhưng vai cậu lại run lên. “Ch – Chỉ có hy – hyung mới được nhìn thấy em như vậy!!” Cậu hét lên và Changmin nuốt mất tiếng hét đó bằng đôi môi mình, những ngón tay bấu chặt vào cặp đùi mềm mại của cậu.


Yoochun bám chặt vào vai Changmin, tự giữ lấy cơ thể mình và khi Changmin buông ra, lấp đầy bên trong cậu bằng chất dịch của hắn thì Yoochun đã có thể buông tay, cậu run rẩy ôm lấy chiếc gối. Nhưng Changmin không dừng lại ở đó, hắn ép Yoochun vào lòng mình, liếm sạch những vết tích trên người cậu và rồi hắn hôn Yoochun, khiến cậu nhóc rên rỉ vì hương vị của nụ hôn. Changmin kéo Yoochun vào lòng, hắn luôn luôn mỉm cười khi có thể ôm Yoochun vào lòng trong khi cậu ép mình vào những chiếc gối.


Yoochun luôn rúc mình vào lòng Changmin bởi vì hyung của cậu rất ấm, và cậu thích sự ấm áp đó.


“E – Em có phải là bé ngoan không?” cậu thì thầm, cơ thể cậu đột nhiên run lên, nhưng đôi bàn tay ấm áp nhanh chóng vuốt ve cậu, khiến cậu cảm thấy an tâm và một đôi môi quen thuộc áp lên cổ cậu.


“Yoochunnie của anh luôn là bé ngoan, đặc biệt là khi cậu ấy nghe lời hyung.”


Changmin luôn nói điều này bằng một giọng điệu trêu chọc, nhưng Yoochun chưa bao giờ để ý điều đó, cậu luôn rất phấn khích, rất rất phấn khích và Changmin luôn vuốt ve cậu từ phía sau, bàn tay bao lấy thứ đó của cậu và bóp mạnh. “Hãy để hyung chăm sóc cho em.”



Yoochun giật mình tỉnh dậy , người cậu ướt đẫm mồ hôi và cậu vẫn có thể cảm nhận được tinh dịch đang dính giữa hai chân mình. Cậu cố nhớ lại xem tại sao mình lại ngủ, bất chợt một thứ gì đó khá nặng đè lê đùi cậu, cậu nhìn xuống và bắt gặp Changmin đang nhìn mình đầy chăm chú.


“Em mơ thấy gì vậy?”


“Không có gì.” Yoochun mỉm cười. “Hyung, chúng ta cùng tắm nhé!”


Changmin nhướng chân mày thành nét cười, đột nhiên cánh cửa phòng bật mở và anh trai họ, Jaejoong xuất hiện. Yoochun hét lên vui sướng, cậu thoát ra khỏi vòng tay Changmin và chạy về phía Jaejoong, ôm anh thật chặt.


“Hyung!” cậu kêu lên, rúc sâu vào lồng ngực anh. Cậu không biết rằng đôi mắt Changmin đang tối lại, nhưng Jaejoong biết và anh mỉm cười, đôi tay anh vòng quanh thân hình nhỏ bé của Yoochun, những ngón tay anh xiết chặt eo cậu và kéo cậu lại gần mình hơn nữa.


“Hyung rất nhớ em, Chunnie, Changminnie có chăm sóc tốt cho em không?”


Yoochun buông tay ra, gật đầu và cười khúc khích: “Có! Anh ấy đưa đón em đến trường mỗi ngày!”


Đột nhiên một đôi tay vươn đến, ôm chặt lấy vai Yoochun, kéo cậu vào lồng ngực Changmin. “Hãy lo việc của anh đi, Jaejoong. Trước khi anh bước vào đây thì chúng em đang định tắm cùng nhau!” Changmin rít lên.


Jaejoong nhìn hai người, rồi đột nhiên anh cuối xuống hôn Yoochun, hôn lưỡi… “Chúc hai đứa vui vẻ!” Mặt Yoochun đỏ ửng, cậu thét lên và lấy tay che miệng mình khi Jaejoong bước ra khỏi phòng. Mắt Changmin co giật khi cánh cửa đóng lại, hắn thô bạo đẩy Yoochun sang một bên. Yoochun bỉu môi, quay lại nhìn chằm chằm Changmin, “Huyng, có chuyện gì vậy?”


Changmin không nói gì, hắn buông mình xuống giường, ngay lúc đó, cửa phòng lại mở và Yoochun vui sướng hét lớn hơn cả lúc trông thấy Jaejoong, “APPA!” Cậu nhảy cẫng lên, ôm lấy người đàn ông lớn tuổi, chân cậu vòng quanh eo ông và ông dễ dàng bế cậu ra ngoài.


“Appa có mang gì về cho con không?” Yoochun chu môi đầy phấn khích. “Appa xa nhà lâu quá đi.” Cậu hờn dỗi nói tiếp, “Tuần trước umma đã rời nhà đi công tác rồi! Con rất nhớ mọi người.”


Người đàn ông lớn tuổi cười khúc khích, chỉnh lại tư thế của Yoochun trong vòng tay mình, “Tất nhiên là ba có quà cho cục cưng yêu quý rồi.” Yoochun la lên vì vui sướng, cậu cười toe khoe hai lúm đồng tiền trên má.



Yoochun gõ cửa phòng Changmin, cậu vuốt ve bộ quần áo mới của mình trước khi đẩy cửa phòng bước vào.


Changmin đang ở trên giường, tay tự vuốt ve mình, Yoochun chớp mắt, nhìn chằm chằm vào cảnh tượng đó. Cậu nhóc liếm môi, trái tim cậu đập liên hồi khi cậu đóng cánh cửa phòng và khóa lại. Changmin ngước lên, gương mặt đầy khó chịu. “Ra ngoài!” hắn rít lên, nhưng Yoochun vẫn tiến tới bên giường, cuối xuống, cầm lấy thứ đang cương cứng của Changmin cho vào miệng mình. Cậu gạt tay Changmin ra và tiến lại gần hơn, đưa thứ đó vào sâu trong miệng mình.


Changmin càu nhàu khó chịu, đẩy đầu Yoochun ra, cậu nhóc điều chỉnh lại tư thế, thở hỗn hển, cậu cố thư giãn cổ họng khi cố gắng đưa thứ đó tiến sâu hơn. Changmin thả mình trên giường, đôi mắt cay độc dán chặt vào cái đầu đang nhấp nhô của Yoochun.


Changmin đột nhiên bắn ra khiến Yoochun hơi buồn nôn, đôi mắt Changmin vẫn dán chặt vào cậu. “Em học kiểu ngậm sâu như vậy ở đâu vậy?”


Yoochun đẩy ra, đôi môi đỏ căng mọng, Changmin nhắm mắt, cố gắng kiềm chế khao khát đẩy đầu Yoochun xuống dưới hai chân mình. “Em tự tìm hiểu và thực hành.”


Mắt Changmin tối lại, hắn túm lấy tóc Yoochun. “Thực hành bằng cái gì?”


Yoochun lưỡng lự, gương mặt ửng đỏ. “Dưa… dưa leo.” Cậu thì thầm. “Em đã thử dùng chuối, nhưng nó mềm quá.”


Changmin đột nhiên thả mình xuống giường, đôi mắt Yoochun mở to.


“Anh sẽ thưởng cho em, em muốn gì?” Yoochun reo lên, choàng tay ôm lấy hyung của mình. “Tắm chung!”









End Part 2 
Part 1 | Part 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét