Thứ Tư, 20 tháng 6, 2012

[Fic] Mèo Hoang | Chương 9


MÈO HOANG






Author: Thiên Luyến Mân
Editor: tete
Rating: MA
Pairing: MinChun & YunJae
Length: 30 chương
Summary:  Changmin thích cuộc sống một mình và rồi chú mèo hoang Yoochun xuất hiện....

Chương 9



Shim Changmin bị tiếng chuông cửa đánh thức.

Anh vừa mở mắt ra, tiếng chuông cửa phá rối đã truyền đến tai, người đang cuộn trước ngực khẽ động đậy, lại càng rúc vào lồng ngực anh, nhìn cậu trẻ con như vậy, Changmin không nhìn được mà cười khẽ.

Vén những sợi tóc mềm mại của Yoochun sang một bên, Changmin nhẹ nhàng hôn lên trán cậu một nụ hôn chào buổi sáng, Yoochun chép miệng, lông mi vẫn dính sát vào mặt, không có ý định mở mắt một chút nào cả.

Changmin cưng chiều vuốt ve gò má Yoochun rồi sau đó mới cẩn thận kéo tay chân cậu đang bám chặt trên người mình ra, nhẹ nhàng bước xuống giường; tiếng chuông cửa chói tai vẫn đang tiếp tục làm phiền anh.


Changmin mở cửa, đập vào mắt anh là một người đàn ông có chiều cao cũng không thua kém anh cho lắm, trên người mặc một bộ đồ vest rất cân xứng, gương mặt còn mang theo một nụ cười rất nhã nhặn.

Changmin ngạc nhiên, bật ra một câu theo phản xạ bình thường: “Xin hỏi anh tìm ai?”

Người kia càng cười lớn hơn, đôi mắt nhỏ cũng vẽ thành hình vòng cung, y lấy từ trong cặp tài liệu ra một tấm hình, đưa ra trước mặt Changmin, tầm mắt Changmin dừng lại, tâm trạng vừa kinh ngạc lại vừa bất an, vì khuôn mặt của người trong hình kia chính là người còn đang nằm cuộn tròn ấm áp trong chăn của mình, Yoochun.

“Tôi đến tìm người này.”

Changmin ngẩng đầu nhìn ánh mắt của y, trên mặt thoáng hiện ra vẻ bối rối, theo bản năng siết chặt tấm hình trong tay. Môi anh hơi mấp máy, chân mày nhíu lại, sau đó nghiêng người qua một bên.

“Mời anh vào nhà trước…”

Giọng nói Changmin có chút mềm mỏng, anh lui bước để y tiến vào nhà, trong đầu bắt đầu cảm thấy hỗn loạn.

Người đàn ông ngồi trên ghế sa lon, lưng thẳng tắp, trên mặt vẫn nở nụ cười lại khiến cho Changmin không tự chủ mà cảm thấy áp lực.

Đem ly nước đặt trước mặt y, âm thanh va chạm của thủy tinh giữa mặt bàn kiếng và ly nước có chút chói tai, ánh mắt y hơi híp lại, nụ cười có thu lại đôi chút.

“Xin hỏi… anh là gì của Yoochun…?”

Changmin dè dặt nhìn người đàn ông vẫn đang mỉm cười kia.

Người đàn ông cầm lấy ly nước, đầu ngón tay thon dài chuyển động khẽ, khiến nước trong ly cũng dao động theo.

“Tôi tên là Jung Yunho, Yoochun là người của cấp trên tôi, tôi đến tìm cậu ấy về.”

Trầm mặc.

Changmin nắm tay lại thật chặt. Những lời nói này khiến đôi mắt anh trở nên vô hồn, cứ nhìn đăm đăm vào một điểm nào đó trước mắt.

Tiếng nước chảy xuống cổ họng rất nhỏ vang lên, người đàn ông đặt ly xuống mặt bàn, động tác này đã kéo tâm trí của Changmin quay trở lạ.

Anh ngẩng đầu, miệng hơi mở ra nhưng lại không nói gì.

Ánh mắt của Yunho nhìn Changmin rất chăm chú, y có thể đoán ra được Changmin đang đấu tranh nội tâm, Yunho chậm rãi mở miệng.

“Yoochun đang ở chỗ của cậu phải không? Tôi phải đưa cậu ấy đi.”

“Không được!”

Đi cái gì chứ? Chủ nhân của Yoochun là anh, không phải ai khác, chính là anh.

Yunho khẽ cười, đối với phản ứng cường ngạnh của Changmin cảm thấy thật ngoài dự đoán. Nghiêng người về phía trước, y chơi đùa với chiếc ly thủy tinh trên bàn một chút.

“Như vậy thật là làm khó cho tôi…”

“Tại sao bỗng dưng lại xuất hiện rồi muốn mang Yoochun đi?”

Giương mắt lên nhìn thẳng vào gương mặt Changmn, y nhẹ nhàng cười ra tiếng.

“Bởi vì cấp trên của tôi muốn cậu ấy, không có lý do gì cả.”

Dù nụ cười kia đẹp mắt đến đâu Changmin cũng cảm thấy không tốt, anh nhíu mày càng lúc càng sâu, đang trong lúc vì đấu tranh cho quyền lợi của bản thân mà lên tiếng thì một giọng mũi vang lên khiến cho Changmin càng lo lắng.

“Min… Yoochun… đói…”

Vội vã quay đầu, thoáng thấy Yunho trên mặt đang nở ra nụ cười thâm sâu, trong đáy mắt Changmin là hình ảnh Yoochun đang mang dáng vẻ thong thả, chậm rãi từ phòng ngủ đi ra, trên người dĩ nhiên chỉ mặc duy nhất chiếc áo sơ mi rộng quá khổ của Changmin.

Changmin trong nháy mắt đứng dậy đi đến trước mặt Yoochun, chậm rãi ngồi xổm người xuống để ngang tầm với Yoochun đang đứng bằng tứ chi.

Yoochun nheo mắt, môi dưới hơi vểnh lên, vẻ mặt vừa tỉnh ngủ lại đi xin cơm trông thật khả ái hết sức.

“Em về phòng trước đi, lát nữa anh mang sữa đến cho, được không?”

Giấu đi, nhất định phải đem Yoochun giấu đi.

Giọng nói nôn nóng của Changmin khiến cho Yoochun nhướng mi lên nhìn ngắm gương mặt anh, sau vài giây ngạc nhiên, cậu vươn tay ra choàng lấy cổ Changmin, vươn đầu lưỡi liếm liếm vài cái trên mặt anh.

“Min… buồn?”

Cảm giác ướt át trên mặt khiến cho Changmin khẽ sững sốt, nhìn thấy trong đáy mắt Yoochun hiện lên nét lo lắng, anh liền cảm thấy mình thật sự rất ngốc, sao lại để Yoochun lo lắng ngược lại cho mình vậy chứ…?

Hết chương 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét