Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

[Fic] Tình Yêu Cao Thấp | Phần 3


Tình Yêu Cao Thấp 



Author: 月痕泪
Editor: tete
Rating: PG
Pairing: MinChun
Length: Shortfic

Phần 3



“…”
Shim Changmin bất động, nhìn chăm chăm về phía trước, Park Yoochun cũng cứ như vậy ôm cậu.
Cứ như vậy trầm mặc một lúc, rốt cuộc Park Yoochun đang ôm Shim Changmin cũng mở miệng: “Changmin à, người thân của bạn dù đã không còn trên đời này, nhưng họ vẫn đang dõi theo bạn; bạn sẽ không cô đơn trên thế giới này đâu, vì đã có mình giúp bạn.” Bởi vì mình thích bạn.
Mình nhận ra, mình thích bạn, chỉ mất một buổi chiều.
Mình không thích trong đôi mắt sâu của bạn xuất hiện nét cô đơn không thuộc về bạn, nên hãy để mình giúp bạn nhé! Mình chỉ có thể trao cho bạn cái ôm ấm áp để an ủi bạn. Vậy bạn đừng trưng ra ánh mắt ảm đạm như vậy có được không? Mình chỉ hy vọng bạn được vui vẻ.
“…” Lại tiếp tục trầm mặc.
Tại sao ôm lâu như vậy mà người trong cuộc lại không có chút phản ứng?? Sẽ không ngủ thiếp đi chứ?! Thỏ Park buồn bực.
“Changmin… Changmin? Shim Changmin! Sao bạn không có chút phản ứng nào vậy?!” Thỏ Park không nhịn được mà gọi thật to tên của Shim cao cổ, nhưng lại quên mất chính mình đang ôm người ta, tay vẫn chưa buông.
“…” Vẫn không có bất kỳ phản ứng nào.
Park Yoochun thấy đối phương vẫn không có phản ứng, bé thỏ tức giận ngẩng đầu lên, muốn nhìn xem bạn hươu cao cổ rốt cuộc là đang làm gì, khi bé thỏ vừa nhìn lên, đã thấy Shim Changmin đang nén cười, mặt mũi cũng trở nên vặn vẹo.
“Mình nói này, Yoochun à, bạn còn muốn ôm bao lâu nữa?” giọng nói mang theo tiếng cười vang đến tai Park Yoochun. Thỏ Park lập tức giống như bị điện giật, bé thỏ dùng sức đẩy Shim cao cổ ra, gương mặt trở nên hồng hồng, tức giận rồi.
Shim Changmin đang nén cười, thấy phản ứng của Park Yoochun như vậy, trong chốc lát cậu như bị đụng trúng công tắc, bắt đầu cười điên cuồng: “Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha!!! Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ~~~ Yoochun, bạn thật là thú vị ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha!!!!!”
Thỏ Park nhất thời cảm thấy nóng hết cả mặt, bé thỏ thật sự rất tức giận: “Bạn chọc mình!! Có gì buồn cười chứ?” bé thỏ đứng một bên phát điên, còn hươu cao cổ trước mặt lại đang cười như chưa từng được cười.
“Được rồi, được rồi, đừng tức giận, đừng tức giận, mình không cười…” Shim Changmin cuối cùng cũng dừng cười, đôi mắt sâu nhìn bé thỏ, chân thành nói: “Yoochun, cảm ơn bạn, cái ôm của bạn thật ấm áp.”
Chít chít…
Bị điện giật rồi…
Nếu còn nhìn nữa chắc bé sẽ ngất quá! Park Yoochun vội vàng dời tầm mắt, nhìn chằm chằm lên bãi cỏ, có chút mất tự nhiên cười: “Changmin không buồn là tốt rồi ~” vừa nói vừa dùng móng vuốt dày xéo cỏ xanh vô tội, trên mặt thật sự rất nóng ~
Shim Changmin không phải là không thấy động tác của thỏ Park, cậu còn thấy cả sắc hồng lộ ra trên bộ lông trắng của bé, Shim cao cổ quyết định trêu chọc bé thỏ một chút, chắc chắn sẽ rất vui.
“Yoochun à…”
“A?” Thỏ Park theo phản xạ có điều kiện ngẩng đầu lên nhìn cậu.
“Mình phát hiện… Bạn thật sự rất đáng yêu đó ~” giọng nói Changmin mang ý cưng chiều, ánh mắt cũng rất dịu dàng.
Cứ như vậy lưu lại trên người bé thỏ.
“…A!” Mãi đến một lúc sau Park Yoochun mới kêu lên, đáp lại những lời Shim Changmin vừa nói với mình, sau đó đột nhiên xoay người, nhảy nhảy, chạy trối chết, mang theo gương mặt đỏ rực, rời đi Shim Changmin phía sau.
Shim cao cổ thấy thỏ Park chỉ vì một câu nói của mình mà lại bỏ chạy, cậu bắt đầu cười lớn.
Bạn biết không? Phản ứng của bạn mỗi lần bị mình trêu chọc thật sự là thú vị nhất thế giới này; vẻ mặt của bạn mỗi khi bị mình trêu chọc, thật sự là đáng yêu nhất thế giới; mỗi lần bạn bị mình trêu chọc, mình thích nhất là bạn như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét