Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012

[Fic] Mèo Hoang | Chương 19



MÈO HOANG






Author: Thiên Luyến Mân
Editor: tete
Rating: MA
Pairing: MinChun & YunJae
Length: 30 chương
Summary:  Changmin thích cuộc sống một mình và rồi chú mèo hoang Yoochun xuất hiện....

Chương 19




“Yoochun… Em thật sự…”

“Phải. Thứ kia sẽ có ngày hại chết anh ta, em phải làm vậy thôi.”

Changmin sóng vai cùng Yoochun bước ra ngoài, nhìn thấy ánh mắt mang theo tia phức tạp của cậu, anh kéo Yoochun sát vào bên mình. 

“Thật ra thì… Thuốc mà em đưa hôm nay cũng không…” Những lời rất khẽ nhưng lại khiến Changmin sợ hãi.

“Bệnh tình của Jaejoong đã nặng hơn… Rất nặng…”

Yoochun dừng lại, cậu đưa mắt nhìn người mình yêu, vẻ mặt như sắp khóc, khiến Changmin đau lòng ôm đầu cậu đặt lên bả vai mình.

“Em cũng không muốn… không muốn để cho Jaejoong trở nên như vậy… Nhưng… Tác dụng phụ của loại thuốc đó sẽ làm cho anh ta đau đớn… Em không muốn tăng thêm thuốc…”

Changmin nhẹ nhàng xoa xoa đỉnh đầu Yoochun, đối với những thứ đang diễn ra trước mắt và sự bất đắc dĩ của người yêu, anh chỉ có thể cảm thấy đau lòng.

“Anh ta sẽ không có chuyện gì… Sẽ không có chuyện gì…”

Yoochun vùi mặt vào sâu trong ngực Changmin, hít một hơi thở thật sâu như để trấn an chính mình, sau đó nở một nụ cười.

“Đúng… Anh ta sẽ không sao… Vì đã có em mà!”

Nụ cười tự tin, rạng rỡ của Yoochun khiến cho Changmin cũng bất giác cười theo, anh cúi đầu hôn lên môi cậu. Tại thời điểm hai đôi môi chạm vào nhau, Yoochun chỉ biết một điều duy nhất, đó là hai người đang cần nhau, cậu choàng tay qua cổ Changmin, kéo nụ hôn sâu hơn.

“Không được, đang ở nhà người khác đó… Mèo con háo sắc.”

Yoochun cười, rồi lại bất mãn cong môi, cậu vươn đầu lưỡi ra liếm môi dưới của Changmin.

“Bệnh của em vừa mới khỏi… Cần phải được thỏa mãn…” Yoochun híp mắt, cong môi, đầu ngón tay chậm rãi cọ nhẹ vào gáy Changmin, mang đến cho anh cảm giác lạnh như băng.

Trước sự hấp dẫn của Yoochun, đôi mắt Changmin dần tối lại, anh đem cậu nhóc khóa vào góc tường, sau đó hôn thật sâu lên môi cậu.

“Uhm…”

Yoochun thuận theo sự dẫn dắt của Changmin, đôi mắt vẽ thành vòng cung xinh đẹp, giữa nụ hôn say đắm, cậu vẫn kịp nở nụ cười thắng lợi, nhưng nụ cười chưa kịp kéo dài quá lâu thì cậu đã bị Changmin hôn đến mức hô hấp trở nên khó khăn, đầu óc trở thành một mảnh hỗn loạn.

“Không được, Yoochun…”

Giọng nói của Changmin vang bên tai Yoochun, đôi mắt ngập sương mù của cậu mới chậm rãi mở ra, đầu ngón tay lướt qua thân thể Changmin.

“Không được?”

“Không được…”

Yoochun nở nụ cười sáng lạn, bàn tay liên tục quấy rối Changmin, trong khi đó Changmin lại phải vất vả chống đỡ, đôi mắt bị dục vọng nhuộm đỏ, nhìn chăm chăm vào Yoochun.

“Yoochun… muốn Min…”

“Về nhà đã…”

“Bây giờ…”

Giọng nói tràn đầy sự quyến rũ tấn công vào thính giác Changmin, cộng thêm bàn tay nhỏ bé đang bắt đầu làm loạn trên dục vọng của anh, khiến Changmin không cách nào kiềm chế được, anh khẽ lẩm bẩm hai tiếng “chết tiệt” sau đó liền hung hăng hôn lên môi Yoochun, đôi chân bắt đầu di chuyển, anh đẩy cậu vào trong một căn phòng gần đó, cửa phòng vừa mở, cả hai liền ngã xuống giường.

“Em đúng là mèo con hư hỏng…” Changmin cởi bỏ quần áo trên người Yoochun, động tác hơi mạnh tay như đang muốn trừng phạt cậu, khiến cho da thịt trắng nõn của Yoochun nổi lên vài vệt hồng.

“Không phải anh rất yêu sao… Uhm… A…”

Đột nhiên bị Changmin lật sấp người, Yoochun vùi sâu mặt trong chăn đệm, phía sau bị đầu ngón tay thon dài của anh tiến vào, dục vọng đồng thời cũng bị Changmin bắt được, tốc độ của Changmin quá nhanh, khiến Yoochun không kiềm chế được phải bật ra tiếng rên rỉ.

Tốc độ tay của Changmin càng lúc càng nhanh, anh liếm rồi cắn nhẹ lên vành tai Yoochun, cho đến khi toàn thân cậu bị bao phủ bởi màu hồng, Yoochun theo ngón tay Changmin mà giãy dụa vòng eo, chiếc cằm khẽ đưa về phía trước, vẽ ra một đường cong hoàn mỹ.

“Vào đi… Ư… Min… Aa…!”

Changmin nhẹ nhàng xoa bóp đỉnh đầu dục vọng của Yoochun, khiến cậu chịu không nổi cong thắt lưng, đầu ngón tay ở phía sau càng vào sâu bên trong, cả hai nơi nhạy cảm bị tấn công cùng lúc, khóe mắt Yoochun bắt đầu ngấn nước, cuối cùng cậu phóng thích ra trong tay Changmin.

Nhìn Yoochun vô lực vùi sâu trong chăn, Changmin cười cười, thấy trong phòng có phòng tắm, anh liền đi vào lấy khăn lông thấm ướt, lau sạch cơ thể Yoochun.

Yoochun nhìn chăm chăm vào động tác dịu dàng của Changmin, đột nhiên chu môi bất mãn.

“Changmin là người xấu… Vì sao lại không làm…?”

Changmin cười, nụ cười dịu dàng lại càng khiến Yoochun đỏ mặt, cậu cảm thấy mình thật giống như một đứa trẻ quá tùy hứng.

“Bé ngốc… Đã nói đây là nhà của người khác…” Changmin cúi đầu, dùng chóp mũi của mình cọ cọ vào mũi mèo nhỏ, rồi lại hôn lên môi cậu. “Muốn làm thì đợi về nhà rồi làm… Huống chi em còn có chuyện quan trọng hơn, đó chính là chữa khỏi bệnh cho Jaejoong.”

Đối với hành động cưng chiều của Changmin dành cho mình, Yoochun vui vẻ cười thành tiếng, cậu ôm lấy cổ Changmin, ngoan ngoãn để anh mặc quần áo vào cho mình.

Hai người vừa bước ra khỏi phòng thì đụng phải Yunho, ba người có chút lúng túng nhìn nhau, nói cho chính xác thì chỉ có Changmin lúng túng, Yoochun vẫn tỏ vẻ như không có chuyện gì xảy ra.

“… Yoochun, em đã đem thứ thuốc kia xử lý ra sao rồi?”

“Vẫn chưa ~ em vừa mới làm chút vận động nên vẫn chưa đem số thuốc đó xử lý sạch sẽ.”

“… Anh muốn xin em, đừng làm vậy có được không?”

Yoochun trợn mắt nhìn Yunho một cái, ngay lúc cậu định mở miệng nói tiếng “nhưng” thì Changmin đã kéo cậu lại.

“Để lại một chút đi,… không nên bỏ hết trong một lúc…”

Ngay cả người mình yêu cũng đã lên tiếng, Yoochun cũng không kiên trì đem bỏ hết tất cả, nhưng cậu vẫn quay lại trừng mắt nhìn Yunho một cái.

“Đừng để cho em phát hiện anh tự tiện cho anh ta dùng thuốc, bệnh của Jaejoong đã nghiêm trọng hơn, anh… Chúng ta cần phải cố gắng lên.”

Yoochun vỗ vỗ bả vai Yunho, sau đó kéo tay Changmin rời khỏi ngôi nhà. Yunho nhìn bóng lưng hai người rời đi, ánh mắt Yunho vẫn như trước, tràn ngập sự khao khát và ngưỡng mộ, tiếng nói của Changmin và Yoochun theo gió truyền đến bên tai y.

“Hôm nay không phải nói là sẽ ăn mỳ Ý hải sản sao?”

“Đúng vậy! Em nhất định sẽ làm món mỳ Ý thật ngon cho anh ăn ~ Hi hi…”

“Anh sẽ chờ.”

“Em ngoan như vậy thì có được thưởng không?”

“Tất nhiên, buổi tối sẽ đền bù cho biểu hiện của em hôm nay.”

Đoạn đối thoại bình thường nhưng lại đáng yêu đó chính là điều mà Yunho mong ước.

Ngay khi Yunho muốn xoay người thì bỗng nhiên bị một đôi tay ôm lấy hông, y cảm nhận được trọng lực quen thuộc đang đặt trên lưng mình. Yunho chậm rãi kéo khóe miệng vẽ ra nụ cười, cho dù không quay đầu lại cũng có thể biết đó là ai.

“Không nghỉ ngơi sao? Sao lại xuống giường đi lại rồi…?”

Người phía sau một tay ôm lấy thắt lưng Yunho, một tay đặt trên tấm lưng rộng rãi của y, viết lên đó điều hắn muốn nói.

“Anh – rất – ngưỡng mộ?”

Yunho không quay đầu lại, y đem tay mình bao phủ lấy bàn tay Jaejoong, khóe miệng vẫn như cũ nở nụ cười dịu dàng vô cùng.

“Anh chỉ cần có em là đủ.”

Đầu ngón tay ở trên lưng dừng lại vài giây, sau đó lại tiếp tục viết.

“Không – muốn – trốn – sao?

“Không muốn.”

Dường như đang nghĩ gì đó, đầu ngón tay Jaejoong lên lưng Yunho không di động nữa mà đặt lên hông Yunho, mạnh mẽ kéo lấy tay y, sau đó nhẹ nhàng đan tay cả hai vào nhau, một chút cảm giác thỏa mãn chợt ùa đến.

Nếu thời gian có thể dừng lại vào giây phút này thì thật tốt biết mấy, Yunho khẽ nheo mắt lại, khóe miệng nở nụ cười vừa khổ sở lại vừa ngọt ngào, y vẫn không hiểu được suy nghĩ của Jaejoong, y chỉ biết mình cam tâm tình nguyện đi theo con người này, dù Jaejoong có cho anh uống thuốc hay không.

Jaejoong tựa vào lưng Yunho, trong lòng một mực suy tư, người đàn ông này đến tột cùng có ý nghĩa tồn tại như thế nào đối với mình, chỉ cần một ánh mắt y đã có thể nhìn thấu suy nghĩ của mình, thậm chí mình chỉ khẽ cử động, y cũng đã đau lòng. Rốt cuộc thì phải có trái tim như thế nào mới có thể khiến cho một người đàn ông vì một người đàn ông khác mà làm được những chuyện như vậy?

Hắn không dám nói tình yêu là loại tình cảm như thế nào, bởi vì chính hắn mãi mãi cũng không có cách nào diễn đạt được những gì trong lòng. Hắn chỉ biết khi bản thân nói muốn thả y đi, trái tim đột nhiên cảm thấy rất đau.

“Về phòng nhé, em không nên ra gió.”

Jaejoong mỉm cười, lại thế nữa rồi, người đàn ông này…

Vẫn nắm chặt tay Jaejoong, Yunho nhẹ xoay người, đem thân thể gầy yếu của hắn ôm vào lòng.

Tựa đầu vào lòng ngực khiến mình yên tâm, Jaejoong nhắm mắt, thuốc vừa uống mang đến tác dụng phụ nhưng lại không khiến hắn nảy sinh ảo giác, ngược lại chỉ cảm thấy ánh sáng ấm áp, đưa hắn vào giấc ngủ.

Yunho đặt Jaejoong đã ngủ say lên giường, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán hắn.

“Ngủ ngon… Jaejoong của anh.”

Những lời của y khiến Jaejoong đang chìm trong giấc mộng chợt nở một nụ cười thỏa mãn.

Hết chương 19

2 nhận xét:

  1. Ngưỡng mộ và thích nhân vật của Ho quá 8-> bạn già ráng thuần phục Jaeby nhóe :">

    MinChun pink chảy nước =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ừa, ss cũng thix bạn Yun trong fic này, không nói thì thôi, cứ mở miệng ra là đau hết cả tim ><
      2 bạn MinChun thì miễn bàn, đến nhà người ta mà cũng tiếp tục sến súa =]]

      Xóa