Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

[Fic] Mèo Hoang | Chương 20


MÈO HOANG






Author: Thiên Luyến Mân
Editor: tete
Rating: MA
Pairing: MinChun & YunJae
Length: 30 chương
Summary:  Changmin thích cuộc sống một mình và rồi chú mèo hoang Yoochun xuất hiện....

Chương 20



“Thật không ngờ Kibum lại cùng với Siwon hyung… Xem ra bọn họ đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn.” Nhìn tấm thiệp cưới Yoochun đang cầm trên tay, Changmin như có điều suy nghĩ mà lên tiếng.

Yoochun không hiểu lắm tấm thiệp mình đang cầm trên tay rốt cuộc là có ý nghĩa gì, nhưng nhất định hai người đàn ông để đến được với nhau phải trải qua rất nhiều khó khăn… Mình cùng Changmin cũng như vậy.

Chợt phát hiện vòng tay đang ôm mình khẽ xiết chặt hơn, Yoochun giương lông mi nhìn vào cặp mắt sâu thẳm, anh tuấn của Changmin. Cậu theo phản xạ tặng cho Changmin một nụ cười, sau đó nghiêng đầu hôn lên mắt anh.

“Em đi nấu mì đây.”

Mới đi chưa được vài bước, cổ tay Yoochun đã bị kéo lại, cậu quay đầu nhìn thấy đôi mắt chứa đầy tâm tình của Changmin, nhưng cậu vẫn như cũ, nở nụ cười.

“Thế nào? Không đói bụng hả? Nhưng mà em đói ~”

Nhìn Yoochun trước mặt mình đang tươi cười, nhưng Changmin lại luôn cảm thấy trong mắt cậu đang mang theo một tia màu lam nhạt, tưởng như rất khó phát hiện nhưng lại không thể qua được mắt anh.

Không muốn buông tay, không muốn buông tay, chỉ muốn vĩnh viễn nắm chặt tay người này.

Rũ mắt xuống, Changmin từng chút từng chút một buông tay Yoochun, khi đầu ngón tay gần như chỉ còn trơ trọi trong không khí, đột nhiên một hơi ấm truyền đến tay anh. Changmin ngẩng đầu nhìn, bắt gặp vẻ mặt tươi cười của Yoochun.

“Cùng đi nha ~”

Suy nghĩ của một người có thể bị một người khác hiểu thấu đáo như vậy, cho dù mình có đem cả thế giới này trao cho cậu ấy cũng không sao cả.

Changmin cười thành tiếng, bàn tay anh một lần nữa lại tìm thấy nơi để quay về, hai bàn tay đan vào nhau, nhiệt độ khi da thịt tiếp xúc khiến anh cảm thấy vô cùng ấm áp.

Hai người biết rất rõ đối phương đang vì lý do gì mà bất an, nên cả hai đều cẩn thận dùng những hành động bé nhỏ để thể hiện tình cảm của mình, dù không nói thành lời, nhưng một nụ hôn đã có thể xóa đi lo lắng, ý nghĩ muốn ôm đối phương càng trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết, lẽ nào còn cần phải nói thành lời sao?

Anh yêu em?

Câu nói này hẳn là không cần thiết nữa.

Hai người cùng nhau nấu xong mỳ Ý hải sản, dùng ánh mắt ngọt ngào nhìn nhau rồi lại cùng nhau ăn, cùng nhau rửa chén, cùng nhau tắm, cùng ôm lấy nhau và cùng nhau ngủ.

Changmin hôn lên gương mặt Yoochun, từng chút, từng chút một hôn lấy, tựa như đang hôn một báu vật vô cùng quý giá, Yoochun nheo mắt lại hưởng thụ, bộ dáng lấy lòng thật giống mèo con.

“Ngủ ngon, Yoochun của anh.”

Lời nói của Changmin khiến Yoochun ngây ngốc trong vài giây, sau đó cậu xiết chặt vòng tay đang ôm lấy Changmin của mình, hai chân cũng theo đó mà quấn lấy anh.

“Ngủ ngon, Min của em…”

Changmin hài lòng mỉm cười, bàn tay vô thức xoa nhẹ vành tai Yoochun, cảm giác yêu thích không nỡ buông tay đối với chú mèo nhỏ lại quay về.


Đến khi chuẩn bị tham dự hôn lễ của Kibum, Changmin và Yoochun mới phát hiện ra cả hai ngay cả một bộ đồ vest cũng không có, Yoochun cười khúc khích nhìn Changmin, sau đó ôm lấy cổ anh, chu chu miệng nói muốn hai người cùng đi mua áo vest.

Đi vào cửa hiệu thời trang, Yoochun đi trước chọn lấy vài kiểu thích hợp với Changmin, nhét vào tay anh rồi cười hì hì đẩy anh vào phòng thử đồ.

Vài phút sau, rèm vải được kéo ra, Yoochun sửng sốt trong vài giây rồi chậm rãi thở ra một hơi.

Người đàn ông trước mắt mình thật sự giống như một pho tượng.

Khóe miệng Yoochun mang ý cười, nhìn người đàn ông cao gầy mặc áo vest vừa vặn, gương mặt vốn dĩ anh tuấn lại càng trở nên sáng chói khiến Yoochun muốn trực tiếp cùng anh làm trong phòng thay quần áo…

“Yoochun, xấu lắm hả?”

Thanh âm sợ hãi của Changmin kéo lí trí của Yoochun quay trở về với thực tại, cậu chậm chạp nở nụ cười, càng khiến Changmin thêm khẩn trương, bất an muốn kéo mở cà vạt nhưng lại bị Yoochun giữ tay kéo anh về phía cậu. Hơi thở ấm áp của Yoochun quyến rũ dán lấy da thịt anh.

“Anh thật sự… đẹp trai đến mức khiến em muốn trực tiếp cùng anh làm ở chỗ này luôn…”

Đáy mắt Yoochun hiện ra dục vọng không chút nào che dấu, cậu nheo mắt lộ ra nét quyến rũ, Changmin bị ánh mắt nóng bỏng như vậy nhìn liền vội vàng dời tầm mắt.

“Không được…”

“Em rất chân thành mà…”

Bật cười thành tiếng, Yoochun lùi về phía sau tạo ra một khoảng cách nhỏ giữa hai người, khóe miệng mang theo độ cong tỏ ý hài lòng, tư thái thật giống như một Stylist chuyên nghiệp của ngôi sao nổi tiếng. Changmin trong lòng không khỏi khen ngợi ánh mắt thẩm mỹ của Yoochun, những thứ mà cậu chọn thật sự rất hợp với anh.

“Thật ra thì Min mặc đồ vest rất hợp…” Yoochun một tay xoa cằm, đối với Changmin trước mặt thật sự hài lòng vô cùng.

Có lẽ nên thường xuyên cho anh ấy mặc.

“Đừng nghĩ đến việc bắt anh ngày nào cũng mặc đồ như vầy nha, anh còn phải làm việc.”

Dường như nhìn ra được ý đồ của Yoochun, Changmin liền mở miệng trước. Mang theo vẻ mặt bị phát hiện ra ý đồ, Yoochun trừng mắt thật to, khóe miệng vẫn giữ nụ cười, hai tay không nhịn được mà ôm lấy gương mặt anh tuấn của Changmin, hôn nhẹ lên chóp mũi anh.

“Nhưng thật sự rất đẹp trai mà, sau này hẹn hò hãy mặc như vậy nha!”

Đôi mắt cười hạnh phúc của Yoochun khiến Changmin không có bất kỳ lời nào để phản đối, anh liếc khóe mắt, nhìn thấy vài bộ đồ Yoochun chọn còn để ở một bên, khẽ ôm lấy gương mặt cậu, anh chỉ tay vào đống quần áo đó.

“Mặc thử đi, anh muốn xem.”

Yoochun cười híp mắt, buông lỏng tay đang ôm Changmin, xoay một vòng đẹp mắt rồi đem quần áo cầm trên tay, bước vào phòng thử đồ, trước khi đi còn tinh nghịch nháy mắt với Changmin một cái.

Ánh mắt kia quả thực đang nói…

Em rất muốn anh.

Rèm vừa kéo lại, Changmin ngay lập tức ngồi xuống ghế, mặt không cách nào ngừng đỏ được, anh dùng bàn che tay lại hai gò má đang nóng lên, thật sự không chịu được những động tác khiêu khích vừa rồi của Yoochun.

Nếu cậu còn tiếp tục quyến rũ anh như vậy, lý trí của anh sớm muộn gì cũng bị cắt đứt… Mèo hoang này…

Cố gắng điều chỉnh suy nghĩ, Changmin vỗ vỗ hai má của mình.

Tiếng kéo rèm vang lên kéo tâm trí Changmin trở lại, anh vừa ngẩng đầu, đến một cái chớp mắt cũng không thể, ánh mắt cứ như vậy mà dán chặt trên người Yoochun.

Yoochun nghiêng đầu, khóe miệng tinh nghịch lộ ra lúm đồng tiền, áo vest ngoài không mặc mà tiện tay khoác trên vai, áo sơ mi trắng không thắt cà vạt, để lộ ra xương quai xanh xinh đẹp và da thịt trắng nõn.

Thật sự là câu mất hồn của Changmin.

“Thế nào?”

Tiếng cười của Yoochun kéo ý thức đang phiêu du ở một nơi rất xa nào đó của Changmin quay về, khi ánh mắt anh bắt đầu tập trung thì khuôn mặt cậu đã tiến sát đến gần anh, Changmin theo phải xạ đưa tay ra, dùng môi chiếm lấy nụ cười của người kia, không màng để ý đến ánh mắt của người khác, quyết đem mèo nhỏ giam trong phòng thử đồ.

Làn môi ấm áp chạm vào nhau, hơi thở bắt đầu trở nên dồn dập, ngay cả việc hô hấp cũng giống như đang bị lửa thiêu đốt…

Yoochun hơi kéo cổ áo Changmin ra, dùng hô hấp khó khăn của mình để kháng nghị, Changmin liếm môi cậu, ý đồ trừng phạt mà cắn một cái.

“Xem ra anh thật sự không nhịn được rồi…”

Lời nói mang theo tiếng cười của Yoochun càng khiến Changmin nhận ra bản thân mình đã không còn biện pháp nào với người này, bất kể người này dùng phương thức gì để quyến rũ mình thì mình cũng không có cách nào chống đỡ.

Yoochun bật cười thành tiếng, cậu ôm lấy cổ Changmin, chà chà nhẹ bên gò má anh, khóe miệng nở ra nụ cười thỏa mãn, đối với khả năng quyến rũ của chính mình, cậu luôn biết rõ.

Hết chương 20

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét