Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

[Fic] Mèo Hoang | Chương 21


MÈO HOANG






Author: Thiên Luyến Mân
Editor: tete
Rating: MA
Pairing: MinChun & YunJae
Length: 30 chương
Summary:  Changmin thích cuộc sống một mình và rồi chú mèo hoang Yoochun xuất hiện....

Chương 21



Hai người quyết định mua bộ đồ vest đầu tiên mà khi cả hai nhìn đều hài lòng với đối phương, sau khi chuẩn bị hành lý liền lên đường đến Amsterdam. Nơi này không giống với Seoul hối hả, nhịp sống ở đây rất chậm rãi, có chút lười biếng, còn được bao phủ bởi loài hoa tulip xinh đẹp.

Cho dù hai người đàn ông xiết lấy tay nhau cũng không bị người khác chăm chăm nhìn, đối với điểm này, Shim Changmin tự đáy lòng cảm thấy thật thoải mái. Anh không nhận ra Yoochun từ nãy đến giờ vẫn đang nhìn gương mặt mình từ góc nghiêng mà nở ra nụ cười hờ hững.

Mười ngón tay khấu chặt vào nhau thật sự chính là lời hứa quan trọng nhất, Yoochun thật lòng nghĩ như vậy. Cậu quay đầu, nhìn nhà thờ mà ngày mai họ sẽ đến tham dự hôn lễ, đôi mắt trong veo lúc bình thường, hôm nay lại trở nên thâm trầm.

Khẽ liếc nhìn Yoochun một cái, Changmin xiết chặt cái nắm tay, hành động đó khiến cho Yoochun nghiêng đầu, tặng anh một lúm đồng tiền thật đẹp.

“Kết hôn ở đây nhất định sẽ rất tuyệt.”

Yoochun nhỏ giọng nói, nhẹ nhàng tựa đầu vào vai Changmin, cậu khẽ nheo mắt lại, ánh sáng ở Amsterdam thật quá rực rỡ và ấm áp.

“Ừ, sẽ rất tuyệt.”

Changmin lặp lại lời Yoochun, đôi mắt vẫn dán chặt lên gương mặt cậu, vẻ mặt điềm đạm của cậu thật không giống mèo nhỏ mà anh lần đầu gặp.

Hai người không ai nói gì, chỉ lẳng lặng cảm thụ cảm giác an toàn mà đối phương mang lại cho mình. Đến khi trời chuyển tối, cả hai cùng dùng cơm, cùng tắm rửa, nghỉ ngơi sau một ngày bụi đường.

Yoochun làm ổ trong lòng ngực Changmin, vô hại mà cọ sát, hai mắt híp lại. Changmin hôn nhẹ lên môi Yoochun, nhìn cậu mà suy tư.

Phát hiện ra ánh mắt của Changmin, Yoochun ngước mặt lên, khó khăn mở ra đôi mắt buồn ngủ đang muốn khép lại, đưa tay vuốt vuốt mặt Changmin, nghi ngờ nhìn vào mắt anh.

“…Sao còn không ngủ…?”

Giọng nói buồn ngủ của Yoochun khiến Changmin nhịn cười không được, đem môi nhẹ nhàng ấn lên mi mắt cậu, trong khoảnh khắc đó, anh chợt cảm nhận được lông mi Yoochun khẽ run lên, tựa như sợ cảm giác bị anh lạnh nhạt.

“Đang nghĩ đến chuyện ngày mai, em ngủ trước đi.”

Yoochun bất mãn bĩu môi, dùng sức ôm chặt lấy Changmin, đem cái trán bóng loáng của mình cọ cọ lấy ngực anh, chân không ngừng quấn lấy anh. Cử chỉ bốc đồng này khiến Changmin cười khẽ, muốn thoát khỏi nhưng vẫn như cũ không có biện pháp thoát khỏi sức hấp dẫn của người trước ngực. Changmin xoay người đem cậu nhóc đang giãy dụa trước ngực áp dưới thân mình, đôi mắt mang theo nụ cười thâm thúy nhìn chân mày đang cau lại của con mèo nhỏ.

“Em không phải là mèo mê ngủ, anh đang sỉ nhục em phải không?”

Yoochun há miệng muốn cắn Changmin, gắng sức thoát khỏi sức áp chế của anh, nhưng cuối cùng vẫn vô ích, rốt cuộc chỉ có thể trừng mắt thật to nhìn gương mặt đẹp trai trước mặt.

“Mèo con mê ngủ, mau ngoan ngoãn đi ngủ đi…” Changmin cúi đầu cọ cọ vào hõm cổ Yoochun, miệng nở nụ cười dỗ ngọt, thật giống thói quen hàng ngày của mèo nhỏ Yoochun, dường như khi yêu một ai đó, ở bên người đó, thói quen của người đó cũng trở thành thói quen của chính mình.

Ít khi nhìn thấy Changmin làm nũng, Yoochun sửng sốt trong vài giây, nhưng ngay sau đó cũng liếm liếm lên mặt anh, vui vẻ cong khóe mắt.

“Hừ, anh mới mau đi ngủ đi…!” Yoochun kéo đầu Changmin thấp xuống, vùi vào lòng mình, hành động trẻ con của cậu khiến Changmin dở khóc dở cười.

Changmin nheo mắt lại, trong lòng bắt đầu miên man suy nghĩ, tính toán chuyện của ngày mai, trong không khí truyền đến mùi thơm của Yoochun sau khi tắm xong, khiến mí mắt anh bắt đầu nặng dần, ý thức trở nên mơ hồ, dù vậy anh vẫn biết chắc chắn một điều, mình muốn ở bên cạnh người này mãi mãi.

Yoochun dùng tay đùa nghịch mái tóc Changmin, người này thật thích giữ bí mật mà…

Thở dài một tiếng để xả giận, Yoochun xoa xoa lấy gương mặt say ngủ của Changmin; không sao, cuối cùng em cũng sẽ biết bí mật của anh…

Yoochun nhắm mắt lại, theo Changmin tiến vào mộng đẹp.

Hết chương 21

2 nhận xét:

  1. Mình cũng yêu góc nghiêng của SCM lắm ý :") và cũng muốn nhìn thấy SCM làm nũng lắm ý ; ;
    Mình quá là ghen tị với bạn, PYC à~ =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Fic sắp end rồi, sẽ k còn được nhìn thấy hai bạn sến súa với nhau nữa đâu e =]]

      Xóa