Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

[Fic] Sự Bồi Thường Ngọt Ngào | Chương 7

Sự bồi thường ngọt ngào


Author: Kim Gia Lười Biếng
Editor: tete
Rating: NC17
Pairing: MinChun & YunJae
Length: Chaptered

Without  author's permission!

Chương 7


Park Yoochun ngây ngốc bị Shim Changmin kéo đến bãi xe, lúc này anh mới kịp phản ứng, hất mạnh tay cậu ra, “kéo tôi đi làm gì? Còn nữa, lúc nãy tại sao lại ôm eo tôi! Tôi không phải là phụ nữ, cũng chẳng phải người già…”


Shim Changmin không trả lời, tự mình lên xe, đưa ngón tay ra ngoắc ngoắc, “lên đi.”


Khuôn mặt Yoochun lập tức hiện lên hai chữ nghi ngờ, nhưng cũng phải lên xe, “nói đi! Tại sao hết lần này đến lần khác lại đùa bỡn tôi?! Tôi có thể chịu được lời nói lạnh nhạt của cậu nhưng làm ơn hãy tôn trọng tôi, tôi cũng có tôn nghiêm!”


Shim Changmin đột nhiên bật cười, nụ cười vô cùng tự nhiên.


Park Yoochun nhất thời ngây ngẩn cả người… Shim Changmin cũng biết cười!! Có phải anh nên đi mua vé số hay không? Shim Changmin biết cười so với tỷ lệ sao hỏa đụng địa cầu còn thấp hơn a!!!


Khi Shim Changmin quay đầu lại trên mặt đã không còn nụ cười, bình tĩnh nói, “mấy cô gái như vậy rất phiền, anh vừa giúp tôi từ chối họ đó.”


“Cái… cái gì? Từ chối?” Park Yoochun chỉ vào chính mình, “nhưng tôi là đàn ông?!”


Shim Changmin đánh giá trên dưới, nhìn anh một cái rồi nói, “dùng đàn ông không phải hiệu quả sẽ tốt hơn sao?”


“Ách…” Park Yoochun nghẹn ngào, “nhưng cậu không sợ bị người khác kỳ thị sao?”


“Tại sao lại kỳ thị tôi?” Shim Changmin hỏi ngược lại, “tôi là tội phạm? Hay tôi làm chuyện gì đáng xấu hổ?”


“Uhm… chuyện này…” Park Yoochun im lặng, vừa lúc đó Shim Changmin cũng nổ máy xe, anh liếc mắt đánh giá Shim Changmin từ trên xuống dưới, đột nhiên ý thức được… không phải Shim Changmin vốn chính là dân đồng tính luyến ai đó chứ? Ah, không phải là rất nguy hiểm cho mình sao!!!


Nhưng sau đó Park Yoochun lại nghĩ tiếp, cho dù Shim Changmin thật sự là đồng tính thì hẳn là cũng không thích mình đâu. Tên này suốt ngày chán ghét mình, cười nhạo mình, trừng mắt với mình… nào có ai thích một người mà lại làm như vậy?


Nghĩ vậy, tâm tình anh cũng an tâm hơn, mặc kệ đi, dù sao chỉ cần chịu đựng trong bốn tháng, thời gian này kết thúc thì dọn đồ rời đi là được rồi, tiếp sau đó mình có thể tiếp tục cuộc sống tiêu dao tự tại!


Qua vài ngày nữa, cuối tuần lại đến.


Shim Changmin ở phòng khách, một bên vừa nghe tin tức, một bên vừa phê duyệt tài liệu, trong khi Park Yoochun đang quét dọn.


Yoochun chăm chỉ cuối cùng cũng lau xong phòng bếp, xách xô nước cầm khăn lau ra ngoài quét dọn phòng khách. Vừa ra đến nơi, nhìn thấy bóng lưng của Shim Changmin, bèn nhỏ giọng mắng, “Shim Changmin chết tiệt, chỉ biết ngồi mát ăn bát vàng, tứ chi không chuyên cần, ngũ cốc không phân biệt được! Hừ!”


“Hử? Anh nói gì?” Shim Changmin đột nhiên lên tiếng nói.


Park Yoochun bị làm cho sợ đến thiếu chút nữa nhảy dựng lên, vội vàng cười trả lời, “không có chuyện gì, không có chuyện gì, tôi đang nói sàn nhà làm bằng chất liệu gì mà lại dễ dàng lau như vậy…”


Shim Changmin cũng không tập trung nghe Park Yoochun trả lời mà chỉ nhìn thẳng vào hình ảnh trước mặt. Park Yoochun tại phía đông bắc của phòng khách đang khom người lau nhà, tình cờ lúc ngẩng đầu dậy để lau mồ hôi, đột nhiên nhìn thấy Shim Changmin đang nhìn mình chăm chú, giống như bị điện giật, anh vội vàng quay đầu đi chỗ khác, làm bộ như không nhìn thấy gì. Trời ơi, Shim Changmin sao lại nhìn anh như vậy chứ?! Dọa chết người đó! Trái tim của anh cứ như vậy mà đập thình thịch!


Ánh mắt lúc nãy của cậu ta… không phải là… rất dịu dàng sao?! A a a!!! Mình đang nghĩ cái gì vậy, có bệnh rồi! Não bộ Park Yoochun hoạt động kịch liệt, anh bắt đầu tự thôi miên mình, không phải đâu, không phải đâu, tên này chắc là chỉ muốn xem mình có lười biếng hay không mà thôi… Đừng đoán mò, ma quỷ đi chỗ khác đi, ma quỷ đi chỗ khác đi!


Sau một hồi tự thôi miên mình, anh tiếp tục xắn tay áo lên, đến lúc lau bàn trà rồi, Yoochun phô trương thanh thế ngồi đối diện bàn trà hét lớn với Shim Changmin đang ngồi trên ghế salon, “tránh ra tránh ra, tôi phải lau bàn trà…” vừa hét vừa hết sức cẩn thận đi đến, sợ đụng phải Changmin.


Nhưng vốn dĩ chuyện càng lo lắng thì lại càng dễ phát sinh, Yoochun tâm lý hoảng loạn, không cẩn thận va vào ghế salon, nhất thời hướng về phía Shim Changmin mà đập mặt vào.


“A… Uhm…”


Rất tình cờ, Shim Changmin đỡ được anh, nhưng cũng rất tình cờ, môi hai người chạm vào nhau.


Park Yoochun mở to hai mắt, nhìn thấy gương mặt tuấn tú lạnh lùng ngàn năm không đổi của Shim Changmin đang được phóng to gấp mười lần trước mắt mình, đôi mắt đen láy, sâu hút kia cũng vừa lúc hướng về ánh mắt anh, trên môi lại là cảm giác mềm mại, ấm áp…


“A a a…” Park Yoochun vội vàng từ trên ghế sa lon đứng lên, không dám nhìn Shim Changmin, không thể làm gì khác hơn là cúi đầu nói, “thật xin lỗi, thật xin lỗi, tôi không cố ý… lần sau sẽ cẩn thận hơn…”


Shim Changmin giọng nói vô cùng bình tĩnh đáp lại, “lần sau cẩn thận một chút.” Nhưng nếu lúc này Park Yoochun ngẩng đầu lên nhìn thì sẽ có thể thấy Shim Changmin đang đỏ mặt…


Park Yoochun theo bản năng lè lưỡi liếm liếm môi, sau đó dường như kịp phản ứng, vội lấy tay dùng sức lau miệng, trời ơi, mình đang làm gì vậy!! Lại cùng một người đàn ông hôn nhau!!!


Đang lúc Park Yoochun đấu tranh tư tưởng kịch liệt thì điện thoại của Shim Changmin đột nhiên vang lên, phòng khách lớn như vậy nhưng chỉ nghe được âm thanh của cậu, “alo, anh về nước rồi? Xảy ra chuyện gì?... Được, anh cứ ở đó, em sẽ đến liền. Cứ vậy đi!”


Park Yoochun còn đang đấu tranh tư tưởng, Shim Changmin đã đứng dậy nói, “tôi ra ngoài sẽ trở lại ngay, bữa trưa hôm nay nấy thêm một phần nữa.”


“A?” Park Yoochun còn chưa kịp phản ứng thì Shim Changmin đã mặc áo khoác đi.


Làm cái gì đây? Cậu ấy đi đón người sao? Park Yoochun nghĩ không ra, thôi, mặc kệ! Đúng rồi, mình còn phải đi súc miệng!!!!!


Khoảng chừng một giờ sau, Park Yoochun đang mặc tạp dề  đứng ở phòng bếp làm bữa trưa thì nghe thấy tiếng xe ở bên ngoài, đoán chừng là Shim Changmin đã trở về. Qủa nhiên, rất nhanh liền truyền đến tiếng chuông cửa, Yoochun vội vàng chạy ra mở cửa, vừa mở ra đã thấy vẻ mặt không vui của Shim Changmin, “sao chưa thèm nhìn xem là ai đã vội mở cửa cho người ta?”


Park Yoochun không giải thích được, “a? Tôi nghĩ chắc là cậu… Cho nên…”


“Sau này nếu có người nhấn chuông thì phải biết là ai rồi mới mở cửa. Đồ ngốc này, nếu anh bị người ta lừa gạt mang đi thì tôi đền không nổi đâu.” Shim Changmin vừa nói xong, Park Yoochun mới nhìn thấy bên cạnh cậu còn có một người thanh niên khoảng chừng hai mươi mấy tuổi, mắt to, khuôn mặt nhỏ nhắn, da trắng đến trong suốt, tóc ngắn màu nâu, thật là vừa xinh đẹp lại vừa đáng yêu. Anh ta một tay xách hành lý, một tay kéo Shim Changmin…


Hả? Kéo?!


Park Yoochun còn chưa kịp phản ứng thì chàng trai xinh đẹp kia đã đã lao đến, “a, cậu chính là Sweetie? Thật sự rất đẹp trai, mắt hoa đào, trán rộng, môi dày, đúng là loại hình mà tôi thích!” vừa nói, hai tay vừa vuốt ve khuôn mặt Park Yoochun.


Shim Changmin đứng một bên chau mày, kéo tay y trở về, “còn có loại nào mà anh không thích sao?” Sau đó một tay kéo người vào phòng khách.


Park Yoochun cũng đóng cửa đi theo vào, chỉ thấy Shim Changmin đang rót nước cho người kia, “anh rốt cuộc đã chọc tới ai?”


Người kia uống sạch ly nước, khoát tay nói, “kể ra rất dài dòng, hay là khỏi kể đi nha! Sao hả? Không muốn giới thiệu anh với Sweetie nhà em sao? Hình như cậu ấy hiểu lầm rồi nha!”


Shim Changmin lúc này mới kịp phản ứng, xoay người hướng Park Yoochun nói, “đây là bạn của tôi, Kim Jaejoong, anh ấy phải ở chỗ này vài ngày.”


Park Yoochun lăng lăng gật đầu, “Uhm, xin chào, tôi là Park Yoochun, anh gọi tôi Yoochun là được rồi.”


“Tôi dĩ nhiên biết cậu rồi,” Kim Jaejoong hào hứng nói, sau đó vỗ vai Shim Changmin, “anh đây không phải ở chỗ em vài ngày đâu, mà là lúc nào tên kia không tìm anh nữa thì anh sẽ về Mỹ ~”


Shim Changmin toát mồ hôi lạnh, “vậy nếu tên đó tìm anh cả đời thì sao?”


“Anh đây sẽ ở nhà em cả đời ~!” Kim Jaejoong vui sướng nói.


Shim Changmin, “… … …”


“Còn nữa, anh muốn ở phòng cũ của anh,” Kim Jaejoong nhìn Shim Changmin cười gian.


“Phòng của anh giờ anh ấy đang ở, anh hỏi anh ấy đi.” Shim Changmin đáp.


Kim Jaejoong quay người lại, mỉm cười nhìn Park Yoochun, “Sweetie, cho tôi căn phòng đó được không?”


Thì ra phòng kia là của anh ta! Park Yoochun nhìn khuôn mặt mỉm cười ngọt ngào của Kim Jaejoong, dĩ nhiên là đáp ứng, “không thành vấn đề, để tôi giúp anh thay chăn và drap giường.”


“Vậy thì tốt,” Kim Jaejoong cười cười, nhìn Shim Changmin nói, “Sweetie nhà em quả nhiên hiền lành, mắt nhìn không tệ nha!”


“… …” Shim Changmin chau mày xoay người đi.


Sweetie? Anh ta đang nói mình sao? Park Yoochun thầm nghĩ, nhưng mình từ khi nào mà biến thành Sweetie của Shim Changmin vậy?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét