Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

[Fic] Sự Bồi Thường Ngọt Ngào | Chương 8

Sự bồi thường ngọt ngào


Author: Kim Gia Lười Biếng
Editor: tete
Rating: NC17
Pairing: MinChun & YunJae
Length: Chaptered

Without  author's permission!

Chương 8


Buổi chiều, Kim Jaejoong cùng Shim Changmin đi mua sắm, lúc trở lại thật sự khoa trương vô cùng, trong xe của Shim Changmin tất cả đều là quần áo, giày dép, nước hoa, mỹ phẩm của Kim Jaejoong. Park Yoochun cuối cùng cũng hiểu ra được chân lý ‘vỏ quýt dày có móng tay nhọn’… Shim Changmin đối với Kim Jaejoong thật sự là ‘muốn gì được đó’, chưa từng thấy lên tiếng phản đối bất kỳ điều gì.


Park Yoochun đột nhiên cảm thấy có chút không công bằng, tại sao cùng là người mà đãi ngộ lại khác biệt lớn như vậy? Mặc dù Jaejoong thật sự rất xin đẹp, đáng yêu…


Buổi tối sau khi cơm nước xong, Kim Jaejoong bắt đầu kể cho Park Yoochun nghe lý do vì sao y phải đột nhiên trở về nước. Chuyện là như vầy…


Kim Jaejoong có một em trai, từ nhỏ đã sống ở Frankfort nước Đức, bản thân Kim Jaejoong vốn là kỹ sư máy tính ở Mỹ, nhân dịp công ty cho nghỉ phép nên y quyết định sang Frankfort vui chơi, kết hợp thăm em trai. Không ngờ y đến Đức lại gây ra chuyện lớn đến nỗi ngay cả Mỹ cũng không dám quay về, chạy thẳng tới nhà Shim Changmin mà chạy nạn. Còn cụ thể là đã gây ra tai họa gì thì Kim Jaejoong chưa nói, Park Yoochun cảm thấy cũng không nên hỏi, dù sao thì chuyện cũng chính là như vậy.


Đến khuya, Kim Jaejoong và Shim Changmin mỗi người ôm một cái máy tính lên mạng chat chit, Kim Jaejoong vừa ngậm kẹo mút vừa chat vừa cười đến run rẩy cả người. Chỉ có Park Yoochun im lặng rửa chén, sau đó còn trải giường, thay dép cho Kim Jaejoong…


Mẹ kiếp, mình từ lúc nào mà phải chịu khổ như vậy! Cũng sắp biến thành phụ nữ rồi! T_T Park Yoochun mặc dù trong lòng căm giận, bất bình, nhưng cũng không dám thể hiện ra. Dù sao Shim Changmin tuy quá đáng nhưng Kim Jaejoong vẫn là người tốt.


“Jaejoong à, giường của anh tôi đã trải rồi, dép để ở chân giường.” Park Yoochun vào phòng của Shim Changmin, hướng Kim Jaejoong đang hí hửng nghịch máy tính nói.


“A, tốt quá, tôi về phòng đây!” Kim Jaejoong vừa nói vừa cầm laptop đứng dậy miệng còn lẩm bẩm, “ngay cả Junsu cũng kêu mình quay về, có lầm hay không? Tên kia lợi hại đến vậy sao?”


Trong khi đó Park Yoochun đứng bên cạnh đột nhiên nhớ ra Kim Jaejoong ngủ phòng của mình rồi, vậy mình phải ngủ ở đâu đây?!!! Anh vội vàng mở miệng hỏi Shim Changmin, “vậy… khuya hôm nay tôi ngủ nơi nào??”


Shim Changmin giương mắt lên nhìn anh một cái, “tùy anh.”


“Ah, tôi thích sạch sẽ, không được ngủ cùng tôi nha!” Kim Jaejoong nở nụ cười vô tội nhìn Park Yoochun, sau đó quay sang trừng mắt với Shim Changmin rồi ôm laptop chạy ra ngoài.


“Lầu ba có phòng khách, nhưng hình như lâu rồi chưa dọn dẹp… hic…” Park Yoochun nhức đầu suy nghĩ, ah, ghế salon dưới phòng khách rất to, trước giờ anh đã muốn thử nghiệm cảm giác vừa xem ti vi vừa ngủ quên, “hay là hôm nay tôi ngủ ở salon dưới phòng khách nha!”


Shim Changmin một lần nữa giương mắt lên nhìn anh, “anh là đồ ngốc thật sao?”


“A?” làm gì mà phải nhân thân công kích như vậy?


“Đem phòng khách của tôi biến thành phòng ngủ, anh vui lắm hả?” Shim Changmin đảo mắt nhìn Park Yoochun.


“Tôi…”


“Ngủ trong phòng tôi đi, anh ngủ dưới sàn, tôi ngủ trên giường.” Shim Changmin nói liền một mạch không cho Park Yoochun xen vào, sau đó lại tăng thêm một câu tỏ vẻ quyết định, “cứ như vậy đi.”


“Cái… cái gì?!” Park Yoochun kinh ngạc, “cậu ngủ dưới sàn tôi ngủ trên giường? À không, tôi ngủ dưới sàn, cậu ngủ trên giường?”


“Có vấn đề gì sao?” giọng Shim Changmin vô cùng bình thản.


“Đương nhiên là có vấn đề!!” Park Yoochun thiếu chút nữa nhảy dựng lên, “nào có ai đối đãi với người làm như vậy?! Cậu ngủ giường Simmons còn tôi ngủ sàn nhà?! Cậu cho tôi là cái gì?! Buổi tối sàn nhà vừa lạnh lại vừa cứng làm sao mà ngủ được? Ngủ đến bệnh luôn thì sao? Cậu chịu trách nhiệm?!”


“Vậy anh thấy phải làm sao? Hai chúng ta đổi chỗ?” Shim Changmin giọng nói vẫn như cũ, hết sức bình tĩnh.


“Ách…” Park Yoochun có chút chột dạ, cười khan nói, đổi chỗ cũng không được… vậy, hay là chúng ta cùng ngủ chung được không?!”


Ah, trúng kế!


Nhưng Shim Changmin vẫn như cũ, bình tĩnh nói, “tại sao tôi phải cùng đồ ngốc như anh ngủ chung? Ai biết anh buổi tối có tốn hơi, thừa lời rồi ngáy ngủ hay không?”


“Tôi đảm bảo sẽ không, yên tâm đi!” Park Yoochun cười làm lành, sau đó đột nhiên nghĩ đến nói, “bất quá… ai biết cậu có như vậy hay không…?”


Shim Changmin hừ lạnh một tiếng, “ai thèm giống anh, làm chuyện mất mặt như vậy…”


“Cậu! Tôi…” Park Yoochun rất muốn mắng người, nhưng rất nhanh liền cắn răng nghĩ mình là đại nhân không chấp kẻ tiểu nhân, không chấp nhặt!


Kết quả là Park Yoochun tắm rửa sạch sẽ mặc đồ ngủ đi ra khỏi phòng tắm, Shim Changmin vẫn còn đang loay hoay bên máy vi tính, cho nên anh bò lên giường, yên tâm thoải mái mở tivi ra bắt đầu xem.


Shim Changmin ghét bỏ nhìn anh một cái sau đó đứng dậy tắm rửa.


Park Yoochun vui vẻ ở trên giường lăn lộn mấy vòng, giường của Shim Changmin bị mình chiếm rồi *gào khóc*…


Một lát sau, Shim Changmin tắm rửa xong đi ra, Park Yoochun trong lúc vô tình liếc một cái, lại phát hiện ra cậu chỉ dùng khăn tắm để che hạ thân, cơ bụng cùng cơ ngực hiện lên rất rõ ràng… Anh ngơ ngác nghĩ, cùng là đàn ông với nhau mà vì sao mình chỉ có mấy lượng thịt trắng thôi…


Shim Changmin đem quần áo mặc vào, rất nhanh ra khỏi phòng tắm, đưa mắt quét một vòng quanh người đang nằm trên giường sau đó vén chăn bông tiến vào.


“Ah~ Shim Changmin, cậu muốn chết sao? Lạnh chết tôi rồi!” Park Yoochun cảm thấy toàn thân đều lạnh, không khỏi ai oán.


“…” Shim Changmin không để ý đến Park Yoochun, đưa lưng về phía anh rồi nhắm mắt ngủ.


Park Yoochun cảm thấy thật lạ, Shim Changmin tính cách lạnh lùng nhưng sao thân nhiệt lại nóng như vậy, sau đó anh mới mở miệng, “này, tôi phải xem ti vi, cậu cũng không gấp mà phải không? Dù sao sáng mai tôi cũng không cần dậy sớm.”


Shim Changmin nói, “ngủ đi, cũng hơn mười giờ rồi, còn xem phim truyền hình gì nữa…”


“Cái gì mà phim truyền hình!!” Park Yoochun nhất thời tức giận, “tôi rõ ràng là xem kịch lịch sử! Ai như cậu không chút thú vị gì, cả ngày không phải tin tức tài chính thì là tin tức chính trị…”


“…”


Park Yoochun thấy Shim Changmin không để ý đến mình thì cũng cảm thấy không có gì vui nữa liền tắt ti vi, ngã đầu ngủ. Nằm trong chốc lát, anh cảm thấy có chút kỳ quái, “này, Shim Changmin, cậu nằm dịch ra một xíu đi, tôi không ngủ được…”


“Tôi nằm gọn lắm rồi, anh thể tích lớn như vậy dĩ nhiên không đủ rồi…” Shim Changmin chán ghét nói.


“Cái gì mà thể tích lớn, cậu mới lớn ấy, xem đi, tay dài, chân dài, dịch qua chút đi!” Park Yoochun không cảm thấy hai người đàn ông nằm chung một chỗ có gì kỳ quái, càng không cảm thấy dùng thân thể chính mình để đụng Shim Changmin thì có gì kỳ quái, anh liền dùng mông đụng vào lưng Shim Changmin, hy vọng cậu dịch qua một chút.


Nhưng đối với Shim Changmin mà nói thì đây quả thực là tra tấn. Cậu tức giận xoay người lại, cả người đè lên trên thân thể Park Yoochun, hai tay khóa tại đầu của anh, ánh mắt nhìn thẳng vào anh, “anh có thôi đi không hả?!”


Park Yoochun nhất thời bị dọa đến hết hồn, cảm giác có nguy cơ đang đến, nguy cơ rất nghiêm trọng! “Cậu, cậu, cậu… muốn làm gì?” nhìn xem, nói lắp rồi!


Shim Changmin cứ như vậy nhìn anh, không nhúc nhích.


Park Yoochun bị ánh nhìn của Shim Changmin làm cho sợ hãi, vừa muốn mở miệng nói chuyện, chỉ thấy gương mặt Shim Changmin càng lúc càng gần hơn, cuối cùng, môi của anh bị một vật mềm mại bao trùm, “uhm…”


Thì ra là anh bị hôn!!


Thời điểm khi đầu lưỡi Shim Changmin chạm vào bờ môi anh, Park Yoochun như bị trúng cổ, ma xui quỷ khiến làm cho anh há miệng ra, Shim Changmin ngay lập tức thừa dịp mà đưa lưỡi vào, cùng lưỡi anh dây dưa…


Chờ một chút! Park Yoochun lúc này mới nhớ ra hình như mình là đàn ông…


Khi Park Yoochun kịp phản ứng thì hai tay đã bị Shim Changmin ghim chặt trên đỉnh đầu, anh không thể làm gì khác hơn là giãy dụa thân thể, trong miệng phát ra âm thanh “uhm… uhm… uhm…” hy vọng người phía trên có thể bỏ qua cho mình.


Anh ấy là đang cố tình đùa với lửa! Ánh mắt Shim Changmin tối sầm lại, nhưng rất mau liền buông Park Yoochun ra, “khuya rồi, ngủ đi!” Nói xong liền quay lưng về phía Park Yoochun.


Park Yoochun cố gắng hô hấp từng nhịp một, đậy là tình huống gì? Anh bị Shim Changmin hôn?! Anh phải phản ứng thế nào đây? Đánh cậu ta một cái? Nhưng mình cũng là đàn ông! Cứ như vậy mà bỏ qua? Nhưng mình đã bị hôn mà! Không phải Shim Changmin là gay thật đi?! Park Yoochun nhìn Shim Changmin nằm bên cạnh mình, một chút động tĩnh cũng không có…


Park Yoochun sờ sờ môi mình, cảm giác cùng mùi vị khi Shim Changmin hôn lên môi anh vẫn còn đó, không thể chối bỏ được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét