Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

[Fic] Sự Bồi Thường Ngọt Ngào | Chương 9

Sự bồi thường ngọt ngào


Author: Kim Gia Lười Biếng
Editor: tete
Rating: NC17
Pairing: MinChun & YunJae
Length: Chaptered

Without  author's permission!

Chương 9



Sáng sớm ngày hôm sau, khi Park Yoochun tỉnh lại đã không thấy Shim Changmin đâu, đoán chừng là cậu đã đi làm.


Yoochun nhìn đồng hồ thấy đã hơn tám giờ, cũng đến lúc phải làm bữa sáng, bản thân anh bỏ bữa sáng cũng không sao, nhưng mấu chốt là còn Kim Jaejoong, anh không thể làm chậm trễ người khác được, nghĩ vậy anh liền vội vàng rời giường làm bữa sáng.


Yoochun vừa đứng bên bếp ăn vừa suy tư chuyện tối hôm qua, hành động của Shim Changmin thật sự khiến anh không thể nào hiểu nổi. Một người đàn ông như thế nào lại có thể hôn một người đàn ông khác? Vấn đề là hôn xong còn làm như chưa xảy ra chuyện gì?! Càng nghĩ càng cảm thấy không ổn, không thể như vậy! Vạn nhất Shim Changmin thật sự là gay thì mình cũng không thể để bản thân bị lợi dụng như vậy được! Nhưng tối hôm qua hình như chính mình cũng không bài xích…


“A a a, phiền chết đi được!” Park Yoochun đưa tay gãi gãi tóc của mình, lúc quay người lại đột nhiên nhìn thấy Kim Jaejoong đang ngồi ở bàn ăn mỉm cười ngọt ngào với mình, “wow! Jaejoong, anh làm tôi sợ muốn chết! Anh ngồi đây nhìn tôi làm gì?”


Kim Jaejoong vô tội phồng má làm mặt bánh bao nói, “tôi đói bụng mà, nhìn thấy cậu đang làm bữa sáng nên tôi tới đây ngồi chờ…”


“Ách, được rồi.” Park Yoochun thừa nhận bản thân đối với Kim Jaejoong thật sự không có sức chống cự.


“Nhưng mà Sweetie này, lúc nãy cậu nói cái gì phiền chết vậy?” Kim Jaejoong nhíu mày nhìn Park Yoochun, vẻ mặt vô cùng hiếu kỳ.


Park Yoochun cảm thấy Kim Jaejoong thật sự là người có thể tin cậy được, anh nhanh chóng đem bữa sáng đặt xuống bàn ăn, sau đó kéo ghế lại ngồi sát bên Jaejoong, nói, “anh ăn đi, tôi có việc muốn hỏi anh.”


Kim Jaejoong cắm cúi ăn, vừa ăn vừa mở to hai mắt nhìn Yoochun, “có chuyện gì mà sao lại thần bí như vậy?”


“A~ Jaejoong à, anh không cảm thấy Shim Changmin có điểm gì khác lạ sao?” Park Yoochun thấp giọng hỏi, tựa như sợ người khác nghe thấy, nhưng thực tế nơi này chỉ có hai người họ mà thôi ~.~


“Có điểm gì không đúng?” Kim Jaejoong lắc đầu, “không có, so với lần trước khi tiễn tôi đi thì hoàn toàn giống… có gì không đúng đâu, chỉ là bên cạnh cậu ấy có thêm Sweetie, nhưng gương mặt vẫn lạnh lùng như vậy, cùng với tên kia rất giống nhau, cho mình là ai chứ? Cả ngày tỏ vẻ lạnh lùng, hừ!”


Park Yoochun biết Kim Jaejoong đang chửi người vẫn luôn truy lùng y, nhưng bây giờ trọng điểm không phải là cái này. Anh cố gắng suy tư tìm từ ngữ thích hợp, đột nhiên hai mắt tỏa sáng, “đúng rồi… anh không cảm thấy tính hướng giới tính của Shim Changmin có chút vấn đề sao?”


Kim Jaejoong ngơ ngác, cái miệng nhỏ nhắn ngậm lấy muỗng, ánh mắt trợn thật lớn, lắc đầu.


“Thật không có vấn đề sao? Anh không cảm thấy…” Park Yoochun chau mày suy nghĩ.


Kim Jaejoong rút cái muỗng trong miệng ra, nói, “thật không có vấn đề gì cả, cũng là thích đàn ông như trước đây thôi mà!”


Park Yoochun “A” một tiếng, nhưng đột nhiên kịp phản ứng, đem sữa trong miệng vừa uống vào, toàn bộ phun ra ngoài, “phụt…”


“A? Sao hả?” Kim Jaejoong ngơ ngác hỏi.


Park Yoochun kích động, “ý của anh là… Shim Changmin trước giờ vẫn là gay?!!”


“Đúng vậy, có vấn đề gì sao?” Kim Jaejoong thẳng thắn trả lời.


“Đương nhiên là có vấn đề!!” Park Yoochun kích động đến thiếu chút nữa nói ra ‘ngày hôm qua cậu ấy hôn tôi’, nhưng vừa kịp nghĩ lại không nói ra sẽ tốt hơn, anh liền đổi câu nói, “tôi còn tưởng cậu ấy thích phụ nữ.” Vốn dĩ Park Yoochun muốn nói ‘bình thường’ nhưng lại nhớ đến Kim Jaejoong lần đầu tiên gặp anh đã nói ‘anh là loại tôi thích’, có lẽ Kim Jaejoong cũng là gay, nên phải đổi cách nói uyển chuyển hơn.


“A, vậy à…” Kim Jaejoong đột nhiên cười gian xảo, nhìn Park Yoochun từ đầu đến chân, “ý của cậu là Changmin chưa từng nói chuyện này với cậu?”


“Đúng vậy, cho đến giờ cậu ấy vẫn chưa đề cập qua!” Park Yoochun gật đầu.


Kim Jaejoong ra vẻ suy tư, sờ sờ cằm… xem ra Changmin vẫn chưa ăn sạch Sweetie, ngay cả tỏ tình cũng chưa làm! Cái này… Qúa kém, quả thực rất mất thể diện!


Park Yoochun không biết Jaejoong đang suy nghĩ chuyện gì, bèn tò mò hỏi, “Shim Changmin… Cậu ấy là gay từ nhỏ sao? Cậu ấy từng quen bạn trai chưa? Cậu ấy thích mẫu người như thế nào?”


Kim Jaejoong cười, “rất nhiều người cũng không phải vừa sinh ra thì đã là đồng tính, Changmin cũng thế. Thật ra thì Changmin rất đáng thương, trước kia nhà tôi và nhà cậu ấy là hàng xóm, ba của cậu ấy rất xấu tính, khiến mẹ cậu ấy uất ức mà chết, lại còn hay đánh đập cậu ấy. Khi còn bé, mẹ tôi thích cho tôi mặc đồ của bé gái, tôi đặc biệt thích theo cậu ấy còn cậu ấy cũng thích chăm sóc tôi… Sau đó cậu biết chuyện gì xảy ra không? Cậu ấy nói thích tôi! Tên nhóc đó…” Kim Jaejoong càng kể càng hưng phấn, thiếu chút nữa là nhảy lên ghế, “khi tôi nói với cậu ấy rằng tôi là con trai, cậu ấy đã ngây người thật lâu!”


“Vậy sau đó thì sao? Thì sao?” Park Yoochun cũng bật cười theo.


“Sau đó cậu ấy vẫn thích tôi…” Kim Jaejoong vênh mặt, “cậu ấy nói không ngại thì tại sao tôi phải để ý?”


“A???” Park Yoochun giật mình há hốc mồm, “vậy sau đó hai người làm sao lại…???”


Kim Jaejoong bỏ nguyên quả trứng vào miệng, vừa nhai vừa nói, “ây da, cậu phải hiểu nha, lúc đó chúng tôi mới sáu, bảy tuổi, coi như là tình yêu gà bông đi! Một ngày nọ, có một bé trai từ Đức về, đến ở nhà tôi, wow, cậu biết không, bé trai đó đẹp trai vô cùng! Tuổi tác cũng trạc cỡ tôi, nhưng so với tôi và Changmin thì cao hơn rất nhiều, ánh mắt còn có màu lam, đặc biệt xinh đẹp. Lúc ấy tôi ngay lập tức thích cậu ta, Changmin lúc đầu cũng không thích, nhưng về sau cũng lại cùng cậu ta đi chơi!”


Park Yoochun lo lắng hỏi, “vậy sau đó?”


Kim Jaejoong thở dài, “tên đáng chết vô lương tâm kia phụ lòng tôi rồi trở về Đức, còn tôi với Changmin lúc này cũng chỉ còn tình anh em, bất quá từ đó về sau tôi và Changmin đều trở thành gay triệt để… Tên đáng chết kia còn lừa gạt lấy đi robot đồ chơi mà tôi thích nhất, cứ như vậy một đi không trở lại… Tôi quả thực hận chết hắn ta…”


Park Yoochun thổn thức, Kim Jaejoong quả nhiên là khéo kể chuyện, cả một câu chuyện tình yêu từ hồi sáu bảy tuổi mà kể đến tận bây giờ. Có điều Shim Changmin và Kim Jaejoong cũng thật quá buồn cười mà, cả hai tự bẻ nhau cong queo thành gay, đến cuối cùng lại trở thành anh em =.=


“A? Chờ một chút!?” Park Yoochun lúc này mới chợt nhận ra điều gì, “người mà anh chọc giận ở Đức rồi phải bỏ trốn đến tận đây, không phải là…”


Ai ngờ Kim Jaejoong vừa nghe đến đây mặt liền đổi sắc, “không phải! Không phải! Tên kia sao có thể là cậu bé mà tôi từng thích, là U-know dịu dàng lại hay cười?! Tôi cùng lắm chỉ mới trêu chọc hắn một chút thì hắn đã phái nhiều người như vậy tìm tôi trả thù, đàn ông gì mà nhỏ mọn muốn chết!” Kim Jaejoong đứng dậy phất tay một cái, “tôi còn phải đi liên lạc với Junsu một chút, lỡ như nó mở miệng đem hành tung của tôi bán đứng cho tên kia thì coi như xong…”


Park Yoochun nhìn bóng lưng Kim Jaejoong rời đi, đột nhiên nhớ lại những lời y vừa nói, ‘Thật ra thì Changmin rất đáng thương, ba của cậu ấy rất xấu tính, khiến mẹ cậu ấy uất ức mà chết, lại còn hay đánh đập cậu ấy’… Có lẽ cậu ấy thích Kim Jaejoong là bởi vì anh ấy đối xử tốt với cậu ấy? Không thích cười là vì những trải nghiệm khi còn bé?


Nhưng nghĩ lại thì… ngày hôm qua cậu ấy hôn mình, ý muốn biểu đạt rằng đã yêu mình?!! Ngày đó mình chạy trong mưa đến văn phòng, cậu ấy tức giận như vậy là vì… lo lắng…? Ngày đó khi cùng Hae Mi trò chuyện, cậu ấy luôn làm đổ thức ăn nước uống lên người mình là vì… ghen tuông??!


Cậu ấy luôn trừng mắt nhìn mình, xa lánh mình là vì không biết cách biểu đạt? Trời ạ! Cho nên chính là mình bị cậu ấy… thích?!


Park Yoochun ngước mặt lên trời, gương mặt muôn màu muôn vẻ, vô cùng kỳ quái.


Chương 10


Chương sau có cảnh hot, có ai hóng không? Set pass thì sao nhỉ? =))))))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét