Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

[Fic] Hyung | Phần 2

Hyung


Author: Tạp Nhĩ Gia Lý
Editor: tete
Rating: PG
Pairing: MinChun 
Length: Shortfic

Without author permission!


Phần 2


Khi Yoochun lên tiểu học thì bố mẹ ly hôn.


Mẹ Shim bảo Changmin không nên nhắc đến ba Park trước mặt Yoochun, Changmin không hiểu tại sao, nhưng cậu vẫn nghe lời mẹ.


Changmin vẫn như cũ, buổi sáng cùng Yoochun đến trường, buổi chiều thì cùng về nhà trong ánh chiều tà xinh đẹp nhuộm hồng con đường nhỏ.


Không biết từ bao giờ mà Yoochun trở nên ít nói, cũng không cùng Changmin giành kẹo que. Có lúc Changmin cùng Yoochun đùa giỡn, Changmin cố gắng nhưng vẫn không nhìn thấy nụ cười rạng rỡ trên môi Yoochun, điều này khiến Changmin cảm thấy rất không vui.


Changmin chặn ngang Yoochun trên đường về, dùng đôi mắt nghi vấn nhìn Yoochun, “tại sao gần đây anh luôn có vẻ không vui?”


Yoochun không muốn nói chuyện, gương mặt lộ ra vẻ chán ghét, gạt tay Changmin ra, nước mắt cũng bất ngờ rơi xuống, “anh ghét em! Ghét tất cả những đứa trẻ có ba!”


Changmin sững người, nhìn bóng dáng Yoochun đang chạy càng lúc càng xa mình, trong lòng đột nhiên khó chịu, khi đó cậu vẫn chưa hiểu cảm giác muốn bảo vệ một ai đó là gì, chỉ biết rằng lòng cậu đang rất khó chịu.


Yoochun bắt đầu cố tình lẩn tránh Changmin. Changmin cũng không muốn đi hỏi lí do. Cậu ngồi trong lớp buồn bã nhìn các bạn học nữ đang tíu tít trò chuyện. Trong cuộc trò chuyện bất chợt xuất hiện một cái tên. Changmin đột nhiên đứng dậy, chạy ra khỏi lớp.


Yoochun đang đánh nhau với học sinh lớp khác, miệng đang khóc lóc, “không cho các người nói xấu ba tôi!”


Một thằng nhóc lớn tiếng gào thét, “đồ quái vật không có ba! Tao nói xấu ba mày đó!”


Yoochun càng tức giận hơn, vung tay đấm vào thằng nhóc đó, những học sinh khác thấy vậy cũng vội vàng lao vào ngăn Yoochun.


Changmin mơ hồ hiểu ra, Yoochun xa lánh cậu là vì những thằng nhóc này.


Trong lúc bộ não chưa kịp nhận thức thì tay Changmin đã vung quyền về phía đối phương, “không cho các người khi dễ Yoochun!”


Cuối cùng phụ huynh kéo đến trường học, Changmin nhận lỗi nhưng lại không chịu xin lỗi, nhìn nét mặt xanh mét của mẹ Shim, Yoochun liền kéo kéo góc áo Changmin, lúc này cậu mới cau mày nói tiếng xin lỗi.


Buổi tối, sau khi ăn cơm xong, hai người ngồi ở thềm cửa trước nhà, Yoochun phồng má, “cảm ơn em.”


Changmin nhất thời luống cuống, đỏ mặt, gãi đầu, “không có gì, anh là hyung của em mà.”


Yoochun cúi đầu, vừa khóc vừa nói, “tụi nó đều nói anh không có ba, có phải anh như vậy khiến người khác chán ghét lắm không?”


Changmin suy nghĩ một chút, cuối cùng vẫn đưa tay xoa đầu Yoochun, “không sao cả, ba của em cũng là ba của anh, em không cho phép tụi nó khi dễ anh.”


Ánh hoàng hôn ấm áp chiếu lên gương mặt nghiêng nghiêng của Changmin, Yoochun trong nháy mắt đột nhiên cảm thấy Changmin chính là tiểu anh hùng của mình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét