Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2012

[Fic] Bowties

Bowties


Author:  gompi
E-V Translator: tete
Rating: R
Pairing: MinChun, có thể là JaeChun

Trong trường lan truyền một tin đồn rằng cậu ta thường thỏa mãn một đàn anh năm trên ở trong phòng tập thể dục bằng miệng của mình, nhưng không ai biết chắc được tin đồn này bắt nguồn từ đâu và nó cũng nhanh chóng bị quên lãng.

WARNING: INCEST


Bản dịch đã nhận được sự đồng ý của tác giả. Không đem bản dịch post ở bất kỳ nơi nào khác mà không có sự cho phép của người dịch (aka là tớ).



Những ai từng yêu MinChun trong "Khi Kém Tắm Gặp Kém Tắm" nếu thấy dòng chữ "WARNING: INCEST" to đùng kia thì xin đừng xem nhẹ, te nói thật đấy. Một lần nữa, te đâm đầu vào một fic MinChun không phải vì bị nhân vật của Chun cuốn hút mà là vì sự... của bạn Min =.=. Như đã từng nói khi dịch fic "Killer Instinct", te cảm thấy bạn Min thật sự rất hợp với kiểu "yêu không bình thường" [Min ơi, tha lỗi cho em *níu áo*] và cái fic này thật sự đáp ứng đúng cái tiêu chuẩn không bình thường đó, lúc đọc bản Eng, te thật sự cảm thấy hơi khó chịu, nhưng đọc xong lại không thể kiềm lòng mà đọc thêm một lần nữa... Và cuối cùng là lân la xin luôn permission của bạn tác giả để dịch fic này sang tiếng Việt. 


Fic này trong bản gốc tác giả để là oneshot, nhưng khi đem về dịch te mới phát hiện ra là nó quá dài >< Gần 9 trang word í... nên te quyết định sẽ cắt truyện ra làm 3 part.




4 nhận xét:

  1. cái fic "Khi kém tắm gặp kém tắm" là truyện nào vậy? giới thiệu cho tớ với đi :D~! Cảm ơn nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. là một fic Trung, cặp đôi chính là YunJae, nhưng trong đó cũng có MinChun, hai người là anh em sinh đôi nhưng yêu nhau >.< Nếu bạn muốn đọc thì có thể để lại email, mình sẽ share bản word cho bạn ^^

      Xóa
    2. Vậy bạn gửi bản word cho mình nha, mail của mình là o0o_lovingyu_o0o@yahoo.com

      Xóa
    3. Mình đã send cho bạn rồi nhé!

      Xóa