Thứ Tư, 1 tháng 2, 2012

[Fic] Killer Instinct

KILLER INSTINCT



Author: mmmsmellll
E-V translator: tete

Genre: smut, romance
Rating: r
Disclaimer: don't own them
Summary: Changmin's obsession makes me a bit crazy.
AN: CHARACTER DEATH 

Bản dịch đã nhận được sự đồng ý của tác giả. Không đem bản dịch post ở bất kỳ nơi nào khác mà không có sự cho phép của người dịch (aka là tớ)

Cảnh báo quan trọng: Truyện không dành cho những ai không thể đọc được fic viết về unofficial couples
Truyện này lúc đọc mình đã bị shock, không phải vì cảnh hot hay chém giết đẫm máu gì... mà là ý tưởng của bạn tác giả... Mình thật sự là bị mê Changmin trong fic này =))))))))) mình có xu hướng thích mí bạn hơi BT kiểu ấy... Ai chửi thì mình chịu vậy...

         ------------ Part 1 ----------- Part 2  ---------- Part 3------------




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét